ผู้เล่นทั้ง 6 คนที่ ฮันซี่ ฟลิค ต้องการให้ บาร์เซโลน่า สร้าง

ผู้เล่นทั้ง 6 คนที่ ฮันซี่ ฟลิค ต้องการให้ บาร์เซโลน่า สร้าง

ฮันซี่ ฟลิค ได้ระบุผู้เล่น 6 คนที่เขาต้องการสร้างทีม บาร์เซโลน่า ในขณะเดียวกันก็ระบุว่าทีมที่เหลือสามารถย้ายทีมได้หากมีการเสนอราคาที่เหมาะสม หลังจากฤดูกาล 2023/24 ที่น่าผิดหวัง บาร์ซ่ามุ่งมั่นที่จะทวงคืนสถานะของพวกเขาในฐานะกําลังหลักในวงการฟุตบอล ความทะเยอทะยานนี้ต้องการให้สโมสรตัดผู้เล่นส่วนเกินออกจากทีม รักษาพรสวรรค์ที่น่าตื่นเต้น และเสริมความแข็งแกร่งเชิงกลยุทธ์ในจุดที่เป็นไปได้ทางการเงิน

ผู้อํานวยการกีฬา เดโก้ และโค้ชคนใหม่ ฟลิค ได้ทํางานร่วมกันอย่างใกล้ชิด และตามรายงานของสื่อข่าว เห็นพ้องต้องกันว่า มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น, เปา คูบาร์ซี, กาบี, เปดรี, เฟอร์มิน โลเปซ และ ลามิเน่ ยามาล คือผู้ชายที่ขาดไม่ได้

แตร์ สเตเก้น เป็นกัปตันทีมคนปัจจุบัน และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูกาลล่าสุดที่ บาร์ซ่า คว้าแชมป์ลาลีกา โดยเสียไปเพียง 20 ประตูในลีกในฤดูกาล 2022/23

ต่อหน้า แตร์ สเตเก้น คูบาร์ซ่า กลายเป็นผู้เล่นคนสําคัญ แม้จะอายุยังน้อย แต่ คูบาร์ซ่า ก็ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลและกลายเป็นผู้เล่นตัวจริงเป็นประจําก่อนผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากกว่าเช่น อินิโก้ มาร์ติเนซ เขาเพิ่งได้รับสัญญาฉบับใหม่ที่สโมสร

กาบี, เปดรี และ เฟอร์มิน โลเปซ ล้วนจบการศึกษาจากอะคาเดมี่ และสามารถสร้างกองกลางที่มีพลังในอีกหลายปีข้างหน้า อย่างไรก็ตาม กาบี และ เปดรี ต้องรับมือกับปัญหาอาการบาดเจ็บหลายครั้งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวไม่ได้ลงสนามเนื่องจาก ACL ฉีกขาด

และตามที่คาดไว้ ลามิเน่ ยามาล ยังถูกมองโดย ฟลิค ว่าเป็นกุญแจสําคัญในแผนการในอนาคตของ บาร์ซ่า แข้งวัย 16 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดในวงการฟุตบอลโลก และปัจจุบันติดทีมชาติสเปนในยูโร 2024 ในฐานะนักเตะที่อายุน้อยที่สุดในทัวร์นาเมนต์นี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง