ผู้บริหารของ แมน ยูไนเต็ด แสดงความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของ โรนัลโด้

ผู้บริหารของ แมน ยูไนเต็ด แสดงความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของ โรนัลโด้

ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้มีไว้เพื่อขายหลังจากที่ประสบความสำเร็จร่วมกับทีม เรอัล มาดริด และทีม ยูเวนตุส , โรนัลโด้ ตัดสินใจย้ายกลับมาร่วมกับ ยูไนเต็ด อีกครั้งหนึ่งเมื่อฤดูร้อนที่แล้วอย่างไรก็ตาม เนื่องจากปัจจัยหลายๆอย่างภายในสโมสร ทำให้เขาไม่ประสบความสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าเขาจะมีผลงานส่วนตัวที่ยอดเยี่ยมก็ตามหลังจากหนึ่งในฤดูกาลที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของ ยูไนเต็ด ก็ได้มีข่าวออกมาว่า โรนัลโด้ ต้องการที่จะย้ายออกจาก ยูไนเต็ด ซึ่งปลายทางที่น่าจะเป็นไปได้ของเขาก็คือ ทีม เชลซี , ทีม บาเยิร์น มิวนิค และทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง

The Times ได้กล่าวว่า โรนัลโด้ ได้ตัดสินใจที่จะย้ายออกจาก ยูไนเต็ด เนื่องจากความปรารถนาที่จะเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ของเขา สำหรับช่วงเวลาในการค้าแข้งที่เหลืออยู่ของเขา ข้อกล่าวอ้างได้ออกมาหลังจากที่ โรนัลโด้ มีข่าวเชื่อมโยงที่จะย้ายสู่ทีม เชลซี เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ตัวแทนของสตาร์ชาว โปรตุเกส อย่าง จอร์จ เมนเดส ได้กล่าวถึงการเจรจาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายไปสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ระหว่างการพบปะกับ ท็อดด์ โบห์ลีอย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด ยืนยันว่า โรนัลโด้ ไม่ได้มีไว้เพื่อขาย

The Manchester Evening News ได้กล่าวว่า แหล่งข่าวภายในสโมสรได้ยืนยันว่า โรนัลโด้ จะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฤดูร้อนนี้นักเตะชาว โปรตุเกส รายนี้ ยังมีระยะเวลาอีก 1 ปีในสัญญาปัจจุบันของเขา ต้องมาติดตามกันว่า โรนัลโด้ จะย้ายออกจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่ ในตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อนรอบนี้ และถ้าหากว่าเขาได้ย้ายออกจริงๆ ปลายทางของเขาจะเป็นสโมสรใด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง