ผี VS ปืนโตอีกยก พร้อมรุมแย่งลายเซ็น “เปา ตอร์เรส” เสริมทัพ

ผี VS ปืนโตอีกยก พร้อมรุมแย่งลายเซ็น “เปา ตอร์เรส” เสริมทัพ

อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขาพร้อมที่จะเผชิญหน้ากันเองเพื่อเซ็นสัญญากับ เปา ตอร์เรส กองหลังของสโมสรบียาร์เรอัลเซ็นเตอร์แบ็คที่มีสไตล์การเล่นโดดเด่นของลีกสเปนรายนี้ กล่าวกันว่าจะกลายมาเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของสโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะกับการเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่การย้ายทีมของ ตอร์เรส ก็ไม่ได้เกิดขึ้นจริง และมันก็ทำให้ ตอร์เรส ต้องอยู่ในลีกสเปนต่อไปก่อนอย่างน้อย 3 เดือน

และตามที่ Todo Fichajes หนังสือพิมพ์กีฬาของสเปนระบุเอาไว้ก็คือว่า อาร์เซนอล กำลังสนใจที่จะมอบโอกาสในการลงเล่นเป็นตัวจริงของเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสเปนรายนี้ และน่าจะสามารถเข้ามาเติมเต็มในแผงหลังร่วมกับ กาเบรียล มากาฮาเอส และ วิลเลียม ซาลิบา กองหลังที่ทีมเพิ่งจะเอาตัวเข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่วนทางด้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขามีปัญหาในเรื่องการเล่นเกมรับมานานแล้ว หลังจากที่พวกเขาปล่อยตัวของ คริส สมอลลิ่ง กองหลังทีมชาติอังกฤษออกไป

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังกัปตันทีมชาวอังกฤษ ไม่อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีและยังทำผลงานสุดเละเทะในเกมกับ สเปอร์ส รวมถึงในเกมที่เขาลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษส่วนเซ็นเตอร์แบ็ครายอื่นอย่าง เอริค ไบญี่ เสี่ยงที่บาดเจ็บได้ตลอดเวลา ส่วนอีกรายอย่าง วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ไม่สามารถวางใจได้ในระยะยาว ทั้งอาร์เซนอลและยูไนเต็ด จะรีบยื่นข้อเสนอให้ เปา ตอร์เรส ได้พิจารณาในช่วงต้นปี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง