ปีศาจแดง เล็ง วิลเลี่ยม ซาลิบา ดาวเตะจาก แซ็ง-เอเตียง

ปีศาจแดง เล็ง วิลเลี่ยม ซาลิบา ดาวเตะจาก แซ็ง-เอเตียง

ซาลิบา คือ นักเตะดาวรุ่งที่เป็นที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในลีกเอิง ฝรั่งเศส เวลานี้ และกำลังตกเป็นเป้าหมายในการคว้าตัวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากพรีเมียร์ ลีก สื่อ Le10 Sport ของฝรั่งเศสรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่มีโอกาสจะได้ตัวลายเซ็นของปราการหลังที่เพิ่งจะมีอายุครบ 18 ปี นี้ โดยเป็นหนึ่งในสุดยอดดาวรุ่งของลีกเอิง

ความสนใจของยูไนเต็ดกำลังอยู่ขั้นตอนที่จริงจัง และถูกคาดหวังว่าเขาจะเจรจาเสริมทัพนักเตะหน้าใหม่ๆเข้าร่วมทีม โดยค่าตัวของซาลิบา จะอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ ซึ่งยูไนเต็ดเองก็วางแผนไว้้แล้วว่าหากดีลนี้สำเร็จ พวกเขาก็จะปล่อยยืมไปยังสโมสรอื่น เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ซาลิบาลงเล่น 13 เกมแล้วในฤดูกาลนี้ ให้กับแซ็ง เอเตียน โดยออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 7 เกมในลีก โดยปกติแล้ว เขาจะได้รับบทบาทในการลงเล่นในตำแหน่งแบ็คขวาของทีม ทั้งในทีมชาติและสในระดับสโมสร

ทางยูไนเต็ดเองก็ต้องการที่จะปรับเปลี่ยนโครงสร้างแผงหลังของทีมใหม่ให้มีความเหนียวแน่นมากยิ่งขึ้น เพื่อพร้อมที่จะลงเล่นในฤดูกาลหน้าอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ซันสปอร์ต เปิดเผยว่า คาลิดู คูลิบาลี ปราการหลังของนาโปลี นั้นยังคงเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพด้านเกมรับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ยูไนเต็ดต้องการปราการหลังที่จะสามารถสั่งการให้กับทีมได้ และสามารถยืนเป็นปราการหลังตัวหลักได้อย่างมั่นคงในการเริ่มต้นฤดูกาลหน้า ฟอร์มของดาวเตะทีมชาติเซเนกัล นั้นบอกได้ว่าเขามีความแข็งแกร่งและยอดเยี่ยมในเกมรับ และเป็นหนึ่งในปราการหลังที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ แต่ทั้งนี้หากยูไนเต็ดต้องการตัวเขา ก็ต้องพร้อมทุ่มเงินเป็นค่าตัวสถิติโลกในดีลครั้งนี้เช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง