ผีแดงเมินข้อตกลงจากงูใหญ่ ไม่สนใจส่งตัว ลูกากู แลกกับ อิคาร์ดี้-นาอิงโกลัน

ผีแดงเมินข้อตกลงจากงูใหญ่ ไม่สนใจส่งตัวลูกากูแลกกับ อิคาร์ดี้-นาอิงโกลัน

กลายเป็นว่าไม่สนใจอีกแล้ว ! “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ได้ยืนยันข่าวอีกครั้งว่าพวกเขาไม่ได้มีความสนใจที่จะได้ตกลงเซ็นสัญญากับตัวของ รัดยา นาอิงโกลัน มิดฟิลด์ชาวเบลเยียมของสโมสร “เนรัซซูรี” อินเตอร์ มิลาน หรือกระทั่งตัวของ เมาโร อิคาร์ดี้ อีกหนึ่งกองหน้าตัวปัญหาจากอินเตอร์ มิลาน มาเล่นกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่พวกเขากำลังอยากได้นักเตะรายอื่นมาสมทบกับทีมมากกว่า

ยักษ์ใหญ่จากลีกอิตาลีมีความสนใจอย่างมากในการจะได้เซ็นสัญญากับกองหน้ารายใหม่ และพวกเขาก็เล็งไปที่ตัวของ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับทีมตอนซัมเมอร์ และพวกเขาเองก็จะส่งตัวของกองหน้าประจำทีมอย่าง อิคาร์ดี้ ให้ย้ายออกจากทีมไป

กองหน้าชาวเบลเยียมยังต้องการที่จะเคลื่อนไหวในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ และขณะเดียวกันนั้น เขาเองก็ไม่รู้สึกว่าเขาจะเป็นตัวเลือกแรกภายใต้การทำทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์ชาวนอร์เวย์ในฤดูกาลหน้า และในช่วงเวลาที่ผ่านมา ถ้าหากไม่โดนดรอปเป็นตัวสำรอง ลูกากูมักจะโดนส่งลงไปเล่นในตำแหน่งปีกที่เขาไม่ถนัดอีกด้วย

อย่างไรก็ตามราคาที่ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตั้งเอาไว้เป็นค่าตัวของ ลูกากู ก็ค่อนข้างสูงเกินไปสำหรับความสามารถที่จะจ่ายเงินของอินเตอร์ มิลาน ESPN ได้กล่าวว่า อินเตอร์จะเสนอตัวของ อิคาร์ดี้ หรือ นาอิงโกลัน ให้เป็นส่วนหนึ่งของการสลับตัวกับลูกากู แต่ตัวเลือกทั้งสองถูกปฏิเสธโดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปแล้ว “ผีแดง” ต้องการค่าตัวใกล้เคียง 80 ล้านปอนด์เท่านั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง