เพดานการเงินของทีมอาจรวนได้ ผีแดงมีข่าวพร้อมอัพค่าเหนื่อยให้ ป๊อกบา 5 แสนต่อวีค

เพดานการเงินของทีมอาจรวนได้ ผีแดงมีข่าวพร้อมอัพค่าเหนื่อยให้ ป๊อกบา 5 แสนต่อวีค

เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตกเป็นข่าวว่าเขายินดีจะมอบเงินค่าเหนื่อยที่แพงกว่าเดิมเกือบ 2 เท่าให้กับตัวของ ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสรได้พิจารณา และได้ทำการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ กล่าวกันว่า ค่าเหนื่อยที่ป๊อกบาจะได้รับนั้น สูงถึง 500,000 ยูโรต่อสัปดาห์เลยทีเดียว ถ้าหากว่าเขาจะตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม และสโมสรก็พยายามจะทำแบบนี้เพื่อโน้มน้าวให้เขาอยู่กับทีมต่อไป

หนังสือพิมพ์เดลี่ เมล์ ได้บอกว่าในเวลานี้สโมสรชั้นนำอย่าง “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด และ “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ต่างก็มีความสนใจในตัวเขาอยู่ แต่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังมุ่งมั่นที่จะเก็บนักเตะของพวกเขารายนี้เอาไว้อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า เว้นแต่พวกเขาจะได้รับข้อเสนอที่ดีกว่าเงิน 89 ล้านปอนด์ที่พวกเขาเคยจ่ายให้ยูเว่ในปี 2016 พวกเขาจึงเตรียมจัดการกับปัญหาโดยเสนอให้ ป๊อกบา ได้รับเงินค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้น ซึ่งจะทำให้ค่าเหนื่อนในปัจจุบันของเขาสูงจากเดิมมาก

ค่าเหนื่อยเดิมของป๊อกบานั้น รับอยู่ที่ 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่เขาอาจจะได้รับมากถึง 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และอาจจะใกล้เคียงกับที่ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลีได้รับอยู่อีก สัญญาของจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศสยังเหลือกับทีมอีกสองปี และททางสโมสรก็มีตัวเลือกที่จะขยายเวลาเพิ่มอีก 12 เดือนอีกด้วย เชื่อว่าเรอัล มาดริด ได้ทำการยื่นข้อเสนอมาที่วงเงิน 90 ล้านปอนด์ด้วยกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง