ผีแดงรุกหนัก หวังจีบ คาลิดู คูลิบาลีย์ ลงหลุมผีให้ได้

ผีแดงรุกหนัก  หวังจีบ คาลิดู คูลิบาลีย์ ลงหลุมผีให้ได้

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึกพรีเมียร์ลีก ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาหวังที่จะยื่นข้อเสนอให้กับทางสโมสรนาโปลี ในลีกอิตาลีเพื่อคว้าตัวของกองหลังตัวเก่งจากนาโปลีนั่นคือ คาลิดู คูลิบาลีย์ มาเล่นกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ เพื่อให้แผนการเสริมกำลังนักเตะของพวกเขาเสร็จสิ้น อย่างไรก็ตาม ค่าตัวที่ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นให้กับทางนาโปลีก็ดูเหมือนว่ามันก็ยังไม่เพียงพอที่จะโน้มน้าวให้นาโปลีขายกองหลังที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นเบอร์ต้นๆของโลกได้

นิโกโล เชียร์รา นักข่าวจากสำนักข่าว Gazzetta dello Sport ได้เปิดเผยในวันนี้ว่า “นาโปลี ได้ปฏิเสธการเสนอราคาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยพวกเขายื่นไปมากถึง 110 ล้านยูโรเลยทีเดียว สำหรับเป็นค่าตัวของ คาลิดู คูลิบาลีย์ ประธานสโมสรนาโปลีอย่าง ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ไม่ต้องการขายเขา และกรณีที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญา 150 ล้านยุโรนั้นก็จะมีผลบังคับใช้ในปี 2020 เท่านั้น”

และถ้าหากว่าสถานการณ์ยังเป็นเช่นนี้ มันก็อาจจะทำให้ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หันไปหากองหลังรายอื่นมาเล่นกับทีมแทน โดยพวกเขาเองก็กำลังเล็งนักเตะจากทีมดังในเซเรียอาอยู่หลายคน โดยเฉพาะกับรายของ มิลาน สกริเนียร์ กงหลังตัวเก่งของสโมสรอินเตอร์มิลาน และรายของ มิลินโกวิช กองหลังชาวเซอร์เบียจากสโมสรฟิออเรนตินา มาค้าแข้งในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง