แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเอาด้วย หวังกระชากตัวของ ดูวาน ซาปาต้า ล่าประตู

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเอาด้วย หวังกระชากตัวของ ดูวาน ซาปาต้า ล่าประตู

ยิงระเบิดระเบ้อแบบนี้ยังไงก็ต้องสนใจน่ะแหละ ! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจากพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังเชื่อมโยงกับการที่จะคว้าตัวของ ดูวาน ซาปาต้า กองหน้าทีมชาติโคลอมเบียของสโมสรอตาลันต้า ให้ย้ายมาเล่นกับทีมตั้งแต่ช่วงต้นปีนี้เลย แต่ยังไม่แน่ชัดว่าทางอตาลันต้าจะอยากปล่อยดาวยิงตัวความหวังของสโมสรรายนี้หรือไม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในตลาดนักเตะแบบล่วงหน้าสามเดือน โดยพวกเขาเล็งที่จะเสริมกำลังนักเตะที่เล่นในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้าโดยเฉพาะ โดยพวกเขาอยากที่จะคว้าตัวของ ซาปาต้า ดาวยิงโคเคนมาเล่นกับทีมตั้งแต่ในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้เลย

และ Calciomercato กล่าวว่า ซาปาต้า ก็ไม่ได้เป็นนักเตะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสนใจแค่ทีมเดียวเท่านั้น แต่เขาเป็นนักเตะทีได้รับการจับตามองจากทีมชั้นนำมากมายที่ชอบใจการระเบิดตาข่ายเป็นกอบเป็นกำของเขา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย ทำประตูได้ 28 ประตูและทำอีก 8 แอสซิสต์จากการเล่นไป 48 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมา และยังพาทีมอตาลันต้าไปลุยบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกได้อีกด้วย และคว้ารองแชมป์โคปปา อิตาเลียเมื่อซีซั่นที่แล้ว

และในฤดูกาลนี้ ซาปาต้าก็ยังไม่หมดโปร เมื่อเขาทำประตูไปแล้วสี่ประตูและอีกหนึ่งแอสซิสต์จากการลงเล่นไปแค่ 5 แมทช์เท่านั้นในกัลโช เซเรียอา พร้อมกับยูไนเต็ดนั้น กองหน้ารายนี้กำลังถูกพิจารณาจากทีมเวสต์แฮม ที่อยากได้ตัวของสไตรเกอร์รายนี้ไปเล่นด้วยเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง