ผีแดงลุยแหลก หวังกระชาก เอดินสัน คาวานี ปิดสกอร์แดนหน้า

ผีแดงลุยแหลก หวังกระชาก เอดินสัน คาวานี ปิดสกอร์แดนหน้า

มาอังกฤษหนนี้ มาลงหลุมผีได้เลย ! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มร่วงของพรีเมียร์ลีก ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังเฝ้าดูสถานการณ์ของ เอดินสัน คาวานี สไตรเกอร์ทีมชาติอุรุกวัยของสโมสร PSG อย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียว โดยพวกเขาหวังที่จะพิชิตดีลนี้ให้ได้ก่อนที่ทีมอื่นๆจะมาเอาตัวของอดีตกองหน้านาโปลีรายนี้ไปเล่นกับทีม

กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย กำลังจะหมดสัญญากับยอดทีมของลีกเอิงในเดือนมิถุนายนนี้แล้ว และเขาก็ได้รับความสนใจจากสโมสรที่มีชื่อเสียงมากมายในลีกยุโรป ที่หวังอย่างมากในการจะเอาตัวของศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัยรายนี้ไปเล่นกับทีม มันเป็นเวลานานกว่า 6 ปีแล้วที่ตัวของ คาวานี ได้ย้ายไปเล่นในฝรั่งเศส ซึ่งเขาเคยเป็นเจ้าของสถิติค่าตัว 50 ล้านยูโรเมื่อคราวที่ย้ายจากนาโปลีไปเล่นให้กับ PSG ในปี 2013 และเขาก็ยิงประตูให้กับทีมได้อย่างมากมาย

ESPN กล่าวว่า อินเตอร์ มิลาน ทีมจากลีกเก่าของเขา, แอตเลติโก มาดริด , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และรวมถึงอดีตต้นสังกัดอย่างนาโปลีต่างก็ให้ความสนใจในตัวของกองหน้ารายนี้ อันที่จริงนั้น สี่สโมสรเหล่านี้ก็คือสโมสรที่ได้พยายามอย่างสม่ำเสมอสำหรับการทาบทามคาวานีไปค้าแข้งด้วยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ก็ไม่สามารถทำการเซ็นสัญญาให้เสร็จสมบูรณ์ได้เช่นกันเนื่องจาก PSG ปิดประตูทุกทาง และยังไม่ยอมให้คาวานีย้ายทีมไปไหนได้ง่ายจนกว่าพวกเขาจะได้เงินค่าตัวที่เหมาะสมสำหรับเจ้าตัว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง