ปีศาจแดงหวังเจรจาสัญญาใหม่ แรชฟอร์ด กันทางราชัน

ปีศาจแดงหวังเจรจาสัญญาใหม่ แรชฟอร์ด กันทางราชัน

มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าฟอร์มแรงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงเจรจาที่ยังหาข้อสรุปไม่ได้ หลังจากที่ต้นสังกัดต้องการยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับดาวเตะรายนี้ โดยมีเรอัล มาดริด จับตามองสถานการณ์อยู่อย่างใกล้ชิด ผลงานของแรชฟอร์ดนั้นปฏิเสธไม่ได้ว่าทำไมเขาถึงเนื้อหอม และเป็นที่หมายปองของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรอัล มาดริด ที่พร้อมจะทุ่มเงินก้อนโต เพื่อคว้าตัวดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ ไปเป็นอาวุธหนักของทีมอีกราย

ซันสปอร์ต รายงานว่า เมื่อเดือนที่ผ่านมา ดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ได้รับข้อเสนอที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็นสองเท่าจากเดิม 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่ออยู่โยงกับทีมต่อไป ล่าสุดจากการรายงานของเทเลกราฟในวันนี้ หากแรชฟอร์ดต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม เขาจะได้รับค่าเหนื่อยอย่างแน่อนน 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทั้งยังไม่รวมตัวเลขเงินโบนัส

หลังจากการเข้ามาคุมทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นั้นทำให้แรชฟอร์ดโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ทั้งยังทำประตูได้สม่ำเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งประตูสำคัญที่สามารถพาทีมบุกไปเฉือนเลสเตอร์ได้ในเกมที่เอาชนะ 1-0 ที่คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เขาสามารถทำไปได้ 6 ประตูจาก 10 เกม จากการคุมทีมของโซลชาร์ ทั้งยังไม่พบความปราชัยแต่อย่างใด

สัญญาของแรชฟอร์ดยังคงเหลืออีก 18 เดือนนับจากนี้ โดยที่ทางสโมสรต้องการที่จะยืดสัญญาระยะยาวเพื่อให้เขาอยู่โยงกับทีมไปอย่างยาวนาน แรชฟอร์ดกลายเป็นหัวใจสำคัยในเกมรุกสำหรับแฟนบอลเป็นทีั่เรียบร้อยแล้วในเวลานี้ จากฟอร์มที่ร้อนแรงของเขานั้นทำให้ดาวเตะเจ้าของค่าตํซ 75 ล้านปอนด์ อย่างโรเมลู ลูกากู ต้องนั่งสำรองแทนในเวลานี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง