RVP ตอบแฟนบอล ผีแดงสมควรคว้าตัว เอดินสัน คาวานี ร่วมทีม

RVP ตอบแฟนบอล ผีแดงสมควรคว้าตัว เอดินสัน คาวานี ร่วมทีม

กองหน้าไม่มีแล้วนะเฮ้ย !! โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ ตำนานกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เรียกร้องให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าของเขาหาทางปิดดีลกับ เอดินสัน คาวานี กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ PSG ให้มาล่าตาข่ายให้กับทีมให้ได้ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ที่เวลานี้อยู่ในวัย 32 ปีแล้ว แต่เขาจะกำลังหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ อันเป็นสิ้นสุดการค้าแข้งในลีกเอิงครบ 7 ปีของเขาเลยทีเดียว

ในการตอบคำถามของแฟนคลับเกี่ยวกับเรื่องที่ว่า ถ้าหากให้เขาเลือกนั้น ใครสมควรจะเป็นกองหน้าตัวเป้าหมายที่เหมาะสมกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอดีตศูนย์หน้าปีศาจแดงรายนี้ ก็ได้มองดูฟอร์มการเล่นของ “เอล มาทาดอร์” มาโดยตลอด โดยเขาได้ตอบแฟนบอลไปว่า “เอดินสัน คาวานี คือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและมีความเป็นเครื่องจักรสังหารมากที่สุด เขาจะเป็น #GoalMachine ที่ยอดเยี่ยมได้”

เชลซีและแอตเลติโก มาดริด ต่างก็แสดงความสนใจในตัวกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยพอๆกัน แต่ทุกอย่างก็พังหมดเพราะเอเยนต์ สำหรับโปรไฟล์ส่วนตัวของ คาวานี เขาย้ายมาค้าแข้งกับ PSG ด้วยค่าตัวแสนแพงในสมัยปี 2013 ด้วยค่าตัวทั้งสิ้น 50 ล้านยูโรจากสโมสร นาโปลี และปัจจุบันนั้น เขาก็รั้งสถิติการเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของสโมสร PSG แต่ว่าด้วยความที่ตัวของเขากำลังจะหมดสัญญาลงแล้ว และสโมสรก็ไม่มีท่าทีว่าจะต่อสัญญากับเขา ทำให้สไตรเกอร์รายดังกล่าว อยากที่จะได้ย้ายไปเล่นยังลีกสเปนที่เขายังไม่เคยมีโอกาสสัมผัส

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง