ผีแดงวกกลับมาหา อีวาน ราคิติช หวังดึงตัวบัญชาการเกมกลางสนาม

ผีแดงวกกลับมาหา อีวาน ราคิติช หวังดึงตัวบัญชาการเกมกลางสนาม

วกกลับมาหานักเตะบาร์ซาอีกรอบ ! อีวาน ราคิติช กองกลางทีมชาติโครเอเชียของสโมสรบาร์เซโลนา อาจจะได้มีข่าวพัวพันในการย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังจากที่เขากลับมาเป็นเป้าสนใจของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีกที่ได้ให้ความสนใจในตัวของเขาอีกครั้งหนึ่งในเวลานี้

เดลี่ สตาร์ สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของพรีเมียร์ลีกซีซั่นที่แล้วยังคงจับตามองตัวของ ราคิติช เพลย์เมคเกอร์ชาวโครแอตอยู่เหมือนเดิม โดยพวกเขาคอยติดตามสถานการณ์ของเขามาตลอดช่วงฤดูร้อนนี้ แต่กระนั้นแล้ว จอมทัพทีมชาติโครเอเชียก็ได้แสดงความต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งที่บาร์ซ่าต่อไปเหมือนเดิม

อย่างไรก็ตาม ยักษ์ใหญ่ของแคว้นคาตาลัน ก็มีความมุ่งมั่นที่จะนำเนย์มาร์ อดีตกองหน้าของทีมให้กลับมาเล่นที่คัมป์นูอีกครั้ง และพวกเขาก็ยินดีที่จะจ่ายเงิน 90 ล้านปอนด์รวมถึงแนบผู้เล่นจำนวนหนึ่งไปยังปารีส แซงต์แชร์กแมง ต้นสังกัดของเนย์มาร์ เพื่อให้พวกเขายอมปล่อยกองหน้าทีมชาติบราซิลกลับสู่ทีมอีกครั้ง

ราคิติช อาจเป็นหนึ่งในดาวเตะชั้นนำที่บาร์เซโลนากำลังจะเอาตัวไปแลกกับดาวยิงทีมชาติบราซิล และยังรวมถึงการจะเอาตัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ , อุสมาน เดมเบเล , เนลสัน เซเมโด, มัลคอม และ ซามูเอล อุมติตี้ ส่งตัวให้กับทัพ PSG เพื่อแลกตัวกับเนย์มาร์เพียงคนเดียว นั่นอาจเป็นข่าวไม่ดีสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะบาร์ซาไม่ได้ต้องการขายราคิติชให้กับพวกเขาเท่าไหร่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง