ยูไนเต็ด หวังยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ดาบิด เด เกอา ค่าเหนื่อยราว 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ยูไนเต็ด หวังยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ดาบิด เด เกอา ค่าเหนื่อยราว 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ดาบิด เด เกอา นายทวารคนเก่งของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเค็ดจะได้รับสัญญาฉบับใหม่มูลค่า 90 ล้านปอนด์ พร้อมสัญญา 5 ปี ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนจะยังคงเหลือสัญญากับยูไนเต็ดอีก 18 เดือน หลังจากที่ต้นสังกัดได้ทำการขยายสัญญาเพิ่มในช่วงก่อนคริสต์มาสปีที่ผ่านมานี้ ทางด้านเด เกอา เอง ก็พร้อมที่จะจรดน้ำหมึกเซ็นสัญญาฉบับใหม่ โดยจะทำให้เขาเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดเป็นอันดับที่ 9 ของโลก

เดอะ ซันเดย์ ไทม์ รายงานว่า เอ็ด วู๊ดเวิร์ดพยายามมองหาหนทางที่จะเสนอสัญญาให้กับเขา พร้อมค่าเหนื่อย 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ก่อนหน้านี้ ทั้งอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์ ได้ทำการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแล้ว หลังจากโอเล่ กุนนาร์​ โซลชาร์ เข้ามารับหน้าที่กุนซือ

หากข้อตกลงระหว่างสโมสรและนักเตะนั้นลงเอยได้ด้วยดี เขาจะเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก ทั้งยังเป็นนายมวารที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลก รวมถึง 5 ปีหลังสุด เขาได้รับรางวัลประตูยอดเยี่ยมแห่งปีถึง 4 ปีด้วยกัน วู๊ดเวิร์ดเปิดเผยว่าทางเด เกอาจะตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้านี้

“พวกเรามีการวางแผนที่จะต่อสัญญานักเตะที่อยู่ในแผนการทำทีมของพวกเรามาโดยตลอด แต่ทั้งนี้พวกเราก็ต้องการที่จะให้เกิดขึ้นเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เป็นไปได้ว่าในซัมเมอร์นี้ทีมของเราจะแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ตำแหน่งก็จะลงตัวยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเตะคนสำคัญๆที่เรามีอยู่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง