ผีแดงคงเซ็ง ! พร้อมโละ ป็อกบา ด้วยวงเงิน 100 ล้านยูโร

ผีแดงคงเซ็ง ! พร้อมโละ ป็อกบา ด้วยวงเงิน 100 ล้านยูโร

คงถึงคราวยุติความสัมพันธ์กันจริงๆเสียที เมื่อสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เตรียมที่จะขาย ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสออกจากทีมในช่วงฤดูร้อนนี้แล้วอย่างแน่นอน

The Sun แท็บลอยด์ชื่อดังของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เตรียมการที่จะต้องรอบรับการสูญเสียตัวของ ปอล ป็อกบา กองกลางจอมทัพชุดแชมป์โลก 2018 เอาไว้แล้ว โดยที่ตอนนี้ก็มีทีม ยูเวนตุส และรวมถึง ปารีส แซงต์แชร์กแมง ที่พร้อมที่จะจ้องมองโอกาสสำหรับคว้าตัวมิดฟิลด์ดาวเด่นของทีมชาติฝรั่งเศสมาเล่นกับทีม ด้วยค่าตัวประมาณ 100 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

ป็อกบา กองกลางคนสำคัญของยูไนเต็ดรายนี้ ได้ทำให้ทุกฝ่ายมีความชัดเจนในตัวเขามากขึ้นแล้ว หลังฉากที่เขาต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ อนาคตของเจ้าหนุ่มรายนี้ในทีม ยูไนเต็ด ดูจะไม่แน่นอนตั้งแต่เมื่อครั้งที่เขาได้พูดว่าเขาต้องการความท้าทายใหม่ด้วยการย้ายออกจากทีม ซึ่งเขาลั่นประโยคนี้ออกมาเมื่อตอนปรีซีซั่น

สโมสรดังของ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อาจจะต้องป่วนกับการทำสงครามประสาทกับทาง มิโน ไรโอลา เอเยนต์ตัวแทนของเขาด้วยเช่นกัน และตอนนี้พวกเขากำลังมองหานักเตะที่มีความสามารถสูงๆเช่น เจดอน ซานโช ปีกของดอร์ทมุนด์ และตัวของ แจ็ก กรีลิช จอมทัพของแอสตัน วิลล่า มาเล่นกับทีมแทน เป็นที่เข้าใจกันว่าบอสใหญ่ของยูไนเต็ดอย่างตัวของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ตอนนี้นั้นเขาก็เหนื่อยใจพอสมควรกับการที่เขาจขะต้องมาคอยอ่านพาดหัวข่าวที่เป็นเรื่องแง่ลบเกี่ยวกับตัวของ ป็อกบา และเขาก็มั่นใจมากขึ้นว่าสโมสรสามารถเติบโตต่อไปได้โดยไม่มี ป็อกบา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง