ย้ายมามีอันเดือด ผีแดงพร้อมกระชากตัว เอมเร ชาน พ้นจากคอกม้าลาย

ย้ายมามีอันเดือด ผีแดงพร้อมกระชากตัว เอมเร ชาน พ้นจากคอกม้าลาย

แดงเดือดได้ลุกเป็นไฟแน่ … แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มแผ่วของพรีเมียร์ลีก ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เอมเร ชาน มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของสโมสรยูเวนตุสมาร่วมทัพ หลังจากที่มิดฟิลด์ตัวเก่งของยูเวนตุสรายนี้ดูท่าทางจะถึงทางตันกับทีมแล้ว ตามรายงานจากสื่อในประเทศอิตาลี

กองกลางทีมชาติเยอรมนี ประสบกับฤดูกาลที่ยากลำบากที่สุดตั้งแต่เขาย้ายมาเล่นให้กับยูเวนตุส โดยตอนนี้ทีมดังของเมืองตูรินได้มีเทรนเนอร์คนใหม่คือ เมาริซิโอ ซารี เข้ามาทำทีมแทนที่ตัวของ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่าที่พาทีมตกรอบออกจากแชมเปี้ยนส์ลีกปีแล้วปีเล่า และเป็นคนที่ดึงตัว ชาน มาเล่นกับทีมจากสโมสรลิเวอร์พูลเมื่อ 1 ปีก่อน

Calcio Mercato กล่าวว่าทีมบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลายคน ต่างก็เป็นแฟนบอลของกองกลางจับฉ่ายอายุ 25 ปีรายนี้เป็นอย่างมาก และพวกเขาก็ยินดีต้อนรับการมาถึงของ ชาน ที่จะกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในสโมสรดังของเมืองแมนเชสเตอร์ที่ได้ชื่อว่าเป็นอริตัวเป้งกับทางลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่าของชาน

แน่นอนว่า ชาน ถ้าเลือกที่จะย้ายทีมครั้งนี้จริงๆ เขามีสิทธิ์ที่จะได้เล่นให้กับทีมคู่แข่งของลิเวอร์พูลที่ไม่มีทางญาติดีกันได้ในทันที โดยชานนั้นเคยเล่นให้กับลิเวอร์พูลตั้งแต่ระหว่างปี 2014 ถึงปี 2018 เขาปรากฏตัวในสนามให้กับลิเวอร์พูลไปทั้งสิ้น 166 นัด ก่อนจะย้ายไปเข้าร่วมกับทีมยูเวนตุสในฐานะนักเตะฟรีเอเยนต์เมื่อปีที่แล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง