ไร้เงาป๊อกบา ! ผีแดงนัดซ้อมวันแรก ป๊อกบา หายจ้อย

ไร้เงาป๊อกบา ! ผีแดงนัดซ้อมวันแรก ป๊อกบา หายจ้อย

เริ่มก่อหวอดความวุ่นวายแล้วสำหรับ ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ตัวดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้มีข่าวว่าเขาโดดซ้อมร่วมกับสโมสรต้นสังกัดที่สนามแคริงตัน ซึ่งนั่นอาจจะเป็นการประท้วงทีมที่ยังไม่ยอมปล่อยให้เขาได้ย้ายออกจากสโมสรตามที่ต้องการ โดยที่มีสโมสรยูเวนตุส กับ เรอัล มาดริด ที่อยากได้มิดฟิลด์เชิงสูงรายนี้ไปเล่นกับทีม ปอล ป๊อกบา มิดดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของค่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หายตัวไปจากการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมตัวอุ่นเครื่องร่วมกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในสัปดาห์นี้

ในขณะที่เพื่อนร่วมทีมของเขาส่วนใหญ่ก็กลับมารายงานตัวแล้ว เพื่อเตรียมการปฏิบัติหน้าที่ก่อนฤดูกาลใหม่จะเปิดฉาก โดยกำหนดการรายงานตัวกับสโมสร ได้เริ่มตั้งแต่ในวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่กลับกลายเป็นว่า ป๊อกบา ไม่ได้มาเข้ารายงานตัวและรับการฝึกซ้อมของทีมที่ แคริงตัน ทั้งนี้ตัวของป๊อกบา ยังเหลือสัญญากับสโมสรอีก 16 เดือนด้วยกัน ซึ่งทางสโมสรไม่ได้มีความต้องการที่อยากจะขายมิดฟิลด์รายนี้ออกจากทีมไป

สิ่งที่ทางยูไนเต็ดต้องการในเวลานี้ก็คือ อยากให้เขาบินไปกับสโมสรเพื่อไปอุ่นเครื่องที่ออสเตรเลีย ร่วมกับกับทีมชุดแรก โดยกำหนดการเดินทางไปยังเพิร์ท จะเทคออฟในวันอาทิตย์นี้แล้ว เพื่อเป็นการเริ่มต้นทัวร์ปรีซีซั่น พร้อมทั้งนี้ ทางสโมสรก็ยังไม่ได้มีชื่อของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ ดาบิด เดเคอา มาร่วมลงซ้อมกับทีม โดยสองรายหลังนี้ได้รับการอนุญาตจากสโมสรให้ทำการพักร้อนเพิ่มเติมได้หลังจากที่พวกเขาไปทำหน้าที่ให้กับทีมชาติในช่วงเวลาที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง