แพงจนสู้ไม่ไหว ! ผีแดงถอยทัพจาก คูลิบาลีย์ เตรียมคว้ากองหลังเบนฟิก้าแทน

แพงจนสู้ไม่ไหว ! ผีแดงถอยทัพจาก คูลิบาลีย์ เตรียมคว้ากองหลังเบนฟิก้าแทน

กองหลังต้องเสริมนะอย่าลืม ! “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาพร้อมที่จะหันไปให้ความสนใจและเซ็นสัญญากับตัวของ รูเบน ดิอาส กองหลังของสโมสร “เหยียวลิสบอน” เบนฟิก้า มาเล่นกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่พวกเขาเริ่มจะสู้ราคากับนักเตะที่พวกเขาหมายหัวเอาไว้ไม่ไหวแล้ว

Mirror สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษ ได้รายงานข่าวว่าในเวลานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเปลี่ยนเป้าหมายมาเป็นการคว้าตัวของ ดิอาส กองหล้งจากเบนฟิก้ามาเล่นแทนเป้าหมายเดิมของพวกเขานั่นคือ คาลิดู คูลิบาลีย์ กองหลังทีมชาติเซเนกัลจากนาโปลีแล้วหลังจาก นาโปลี ได้ปักป้ายขายตัวของคูลิบาลีย์เอาไว้ในราคาที่แพงระยับถึง 150 ล้านยูดร ทำให้กองหลังทีมชาติเซเนกัลรายรี้เป็นเจ้าของค่าตัวที่แพงที่สุดในโลกไปแล้วถ้าหากเขาย้ายทีมขึ้นมา

จากการเสนอราคาไปตอนแรกนั้นด้วยจำนวนเงิน 85 ล้านปอนด์ด้วยกันจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับคว้าตัวของกองหลังตัวกลางอย่าง คูลิบาลีย์มาเล่นกับทีม แต่พวกเขาก็ถูกปฏิเสธไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยสโมสรรองแชมป์กัลโช่ แหล่งที่มาของข่าวงจากอิตาลีได้ระบุว่า พวกเขาได้ประกาศแล้วว่า ข้อเสนอที่น้อยกว่า 150 ล้านยูโรนั้น ทีมดังของลีกอิตาลี จะไม่พิจารณารับฟังอย่างแน่นอน และพวกเขายังปฏิเสธข้อเสนอ 90 ล้านยูโรจากเรอัล มาดริด ไปในวันศุกร์ที่ผ่านมา และเมื่อเป็นเช่นนี้ ทำให้ทางผีแดงเบนเป้าไปหาทางเบนิฟ้าเพื่อขอเซ็นสัญญากับ ดิอาส แทน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง