ยูไนเต็ดตบรางวัลอย่างงาม ต่อสัญญากับ กรีนวู้ด ถึงปี 2023 แล้ว

ยูไนเต็ดตบรางวัลอย่างงาม ต่อสัญญากับ กรีนวู้ด ถึงปี 2023 แล้ว

เมสัน กรีนวู้ด ปีกทีมชาติอังกฤษของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในที่สุดก็ได้รับรางวัลจากการทำผลงานได้ดี ด้วยการได้รับสัญญาฉบับใหม่กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเขาจะมีโอกาสอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2023 กันเลยทีเดียว กองหน้าดาวรุ่งรายนี้ ยังมีตัวเลือกในการต่อสัญญาเพิ่มอีกหนึ่งปีอีกด้วย

โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึงตัวของดาวรุ่งรายนี้ โดยเขาได้กล่าวว่า “เมสันก้าวหน้าไปมากเลย เขาก้าวขึ้นมาจากอคาเดมีด้วยฟอร์มที่โดดเด่นของเขา และเรามีความยินดีกับความก้าวหน้าที่เขาได้ทำไปตั้งแต่เมื่อเขาอายุยังน้อย เขามีฝีเท้าและสติปัญญาที่ดีอยู่แล้ว และเขาก็เป็นหมัดเด็ดของเรา”

“เขาคือกองหน้าตามธรรมชาติ ตั้งแต่เขาเข้ามาในทีมชุดแรก เขาได้สร้างความประทับใจให้กับทุกคนด้วยแรงผลักดันและทัศนคติของเขา เขามีคุณสมบัติทั้งหมดที่จะกลายเป็นผู้เล่นชั้นนำ เมสันกำลังเรียนรู้ทุกวันในการฝึกฝนและด้วยจรรยาบรรณในการทำงานของเขา มันไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขามีอนาคตที่ยอดเยี่ยมรออยู่ข้างหน้าเขา ”

กรีนวู้ด อยู่ที่สโมสรมาตั้งแต่อายุเจ็ดขวบและได้ลงเล่นไป 9 นัดในฤดูกาลนี้ เขากล่าวว่า “เมื่อผมโตขึ้นในฐานะแฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การเล่นให้ทีมชุดแรกเป็นความฝันที่เป็นจริง ผมรู้ว่าเมื่อผมเล่นให้สโมสรนี้ ผมเป็นตัวแทนของทั้งสถาบันและผมต้องการตอบแทนศรัทธาที่โค้ชของผมได้แสดงให้ผม ในการเล่นของผมในสนาม ผมเรียนรู้ตลอดเวลาจากผู้จัดการและทีมงานฝึกสอนของเขา และผมรู้ว่านี่เป็นสโมสรที่สมบูรณ์แบบที่จะช่วยให้ผมไปถึงเป้าหมาย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง