น้องชาย ป๊อกบา ชี้ ผีแดงกับชุดขาวต้องเคลียร์กันเองหากอยากได้พี่ชายตัวเอง

น้องชาย ป๊อกบา ชี้ ผีแดงกับชุดขาวต้องเคลียร์กันเองหากอยากได้พี่ชายตัวเอง

ทุกอย่างมันก็ขึ้นอยู่กับสโมสรน่ะแหละ ! มาธิอัส ป๊อกบา พี่ชายของ ปอล ป๊อกบา จอมทัพทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พูดเป็นนัยๆว่ากองกลางผู้เป็นน้องชายแท้ๆของเขา จะไม่บังคับให้สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยให้เขาย้ายออกจากทีมแน่นอน เพราะตอนนี้เขาจะปล่อยให้สโมสรเป็นคนตัดสินใจเอาเองว่าจะทำยังไงกับเขาดี

มีการระบุข่าวออกมาว่า เรอัล มาดริด ทีมจากลีกสเปน ได้พยายามขอให้ทาง ป๊อกบา บีบทางต้นสังกัดเพื่อขอให้ยอมปล่อยตัวเขาให้ย้ายทีมจากสหราชอาณาจักรไปยังลีกสเปน และยังเป็นการทำไปเพื่อบังคับให้ยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีก ยอมกลับมาเจรจากับมาดริดอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม มาธิอัส ป๊อกบา ก็ไม่ได้บอกว่าจะมีข้อตกลงเกิดขึ้นหรือไม่ นอกเสียจากว่าทั้งสองสโมสรจะสามารถตกลงกันได้ด้วยตนเองเท่านั้น

และทางตัวของ มาธิอา กองหน้าจาก ซีดี แมนเชโก ได้บอกกับสื่อว่า “เป็นเรื่องปกติของ ปอล ไปแล้วนะ ไม่มีใครคาดหวังว่าเขาจะพูดอะไรที่เลวร้ายเกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาเป็นมืออาชีพและปัจจุบันเขาอยู่ที่นั่น อนาคตของเขามันขึ้นอยู่กับสโมสร ถ้าแมนเชสเตอร์ต้องการขายและถ้ามาดริดต้องการซื้อ มันก็จะเป็นธุรกิจ ซีเนอดีน ซีดาน ได้พูดเกี่ยวกับน้องชายของผมไว้ได้ดีมาก มันเป็นเกียรติสำหรับนักฟุตบอลชาวฝรั่งเศสทุกคนอยู่แล้วครับ ทุกคนรู้ดีเสมอว่าน้องชายของผมจะดีพอสำหรับเรอัล มาดริด และซีดานเองก็อยากให้เขาย้ายมาเล่นให้กับเขา แต่มาดริดและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องคุยกันเองเท่านั้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง