ผี ยอมขาย อเล็กซิส-ลูกากู กรุยทางคว้า ซานโช่

ผี ยอมขาย อเล็กซิส-ลูกากู กรุยทางคว้า ซานโช่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการเปิดเผยว่าเตรียมจะขาย 2 นักเตะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อนำเงินไปเซ็นสัญญาคว้าตัวจาดอน ซานโช่ ดาวรุ่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม ดาวรุ่งชาวอังกฤษระเบิดฟอร์มกับดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลนี้ หลังย้ายจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีม เมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา ทำให้ค่าตัวของซานโช่ เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก

ซานโช่ ทำไปได้ 8 ประตู กับ 13 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 30 เกมรวมทุกรายการให้กับ ” เสือเหลือง ” ในฤดูกาลนี้ และยังก้าวขึ้นไปติดทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ กับภายใต้การคุมทีมของแกเร็ธ เซาธ์เกต แล้วด้วย ดาวรุ่ง วัย 18 ปี ย้ายจาก ” เรือใบสีฟ้า ” มายังถิ่นซิกนัล อีดูน่า พาร์ค ด้วยค่าตัวเพียง 7 ล้านปอนด์เท่านั้น แต่ตอนนี้เจ้าตัวถูกตั้งค่าตัวเอาไว้ถึง 70 ล้านปอนด์

ดอน บาลอน แหล่งข่าวจากแดนกระทิง เผยว่าแมนฯยูไนเต็ด พร้อมระดมทุนจากการขายโรเมลู ลูกากู และอเล็กซิส ซานเชซ สองนักเตะชื่อดังออกจากทีม เพื่อนำเงินที่ได้ไปใช้เซ็นสัญญากับซานโช่ อเล็กซิส กับลูกากูทั้งคู่ไม่ได้เป็นตัวหลักในการลงสนามให้กับทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในเวลานี้ หลังจากอองโตนี่ มาร์กซิยาล และเจสซี่ ลินการ์ด เป็นตัวเลือกในการลงสนามให้กับทีมก่อน มีรายงานว่าแมนฯซิตี้ ก็สนใจคว้าตัวซานโช่ กลับรังเอติฮัด สเตเดี้ยม อีกครั้งเช่นเดียวกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง