ผีแดง VS สาลิกา เปิดศึกนอกรอบ หวังพิชิตตัว ทรอสซาร์ด ปั้นเกมรุก

ผีแดง VS สาลิกา เปิดศึกนอกรอบ หวังพิชิตตัว ทรอสซาร์ด ปั้นเกมรุก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สองทีมชื่อดังของพรีเมียร์ลีก เตรียมสู้กันเองนอกรอบอีกครั้ง โดยพวกเขาต่างก็สนใจที่จะคว้าตัว เลอันโดร ทรอสซาร์ด มิดฟิลด์ของไบรท์ตันมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ฤดูกาลที่แล้ว ทรอสซาร์ด ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกทั้งหมด 34 นัด และทำไปมากถึง 8 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์จากการเล่นเป็นมิดฟิลด์ ซึ่งเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมมากเลยทีเดียว

RTBF ได้กล่าวว่าทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต่างก็ต้องการเซ็นสัญญากับ ทรอสซาร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้เหมือนกัน มิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้เหลือสัญญาค้าแข้งกับทัพ “นกนางนวล” อีกเพียงหนึ่งปี และทางไบรท์ตันเองก็หวังว่าจะสามารถต่อสัญญาให้กับนักเตะรายนี้ได้ด้วยเหมือนกันมีการพูดคุยกันพอสมควร หลังจากที่ ไบรท์ตัน เป็นฝ่ายไล่ยำ แมนยูไนเต็ด จนเละด้วยสกอร์ 4-0 เมื่อเดือนที่แล้วซึ่ง ทรอสซาร์ด ทำประตูได้ด้วย โดยในเวลานั้นเขาได้พูดกับสื่อว่าเขาจะพิจารณาอนาคตของตัวเองอีกที

“แน่นอน ฟุตบอลโลกที่กาตาร์กำลังกวักมือเรียกผม ผมคิดว่าผมได้พิสูจน์แล้วว่าผมสามารถเป็นส่วนหนึ่งของมันได้มันคืออนาคตของผมนะ ผมยังมีสัญญากับไบรท์ตันจนถึงฤดูร้อนปี 2023บิ๊กซิกส์จะมาเคาะประตูเรียกผมที่ไบรท์ตันไหมนะ เราจะได้เห็นกันแน่นอนถ้าหากว่าผมรู้สึกพร้อมจริงๆ สำหรับการก้าวขึ้นไปสู่อีกขั้นนั้น ผมจะพิจารณาแน่นอน แต่ผมรู้ว่าทุกวันผมไม่ได้รู้สึกแย่อะไรที่ไบรท์ตันผมยังแฮปปี้อยู่” เขากล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง