ผีแดง-เรือใบ เปิดสงคราม ! หวังซิวตัว “มิเลนโควิช” จากวิโอล่า

ผีแดง-เรือใบ เปิดสงคราม ! หวังซิวตัว “มิเลนโควิช” จากวิโอล่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองสโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขายังคงให้ความสนใจในตัวของ นิโคลา มิเลนโควิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบียของสโมสร ฟิออเรนติน่า อยู่เหมือนเดิมGazzetta dello Sport สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่า การแข่งขันระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะเกิดขึ้นในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้เพื่อแย่งชิงลายเซ็นของกองหลังเชื้อสายยูโกสลาเวียเดิมรายนี้

เป็นเรื่องที่ทำให้ทีมใหญ่ๆมากมายให้ความสนใจอย่างแน่นอน ที่ตัวของกองหลังตัวกลางทีมชาติเซอร์เบียของ ฟิออเรนติน่า อาจจะให้ความสนใจที่จะย้ายไปเล่นยังพรีเมียร์ลีกในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่มีทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจกองหลังรายนี้อยู่ มาเป็นเวลานานแล้ว และอย่างไรก็ตาม มันก็มีการกล่าวถึงด้วยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจับตามองสถานการณ์ของกองหลังรายนี้เช่นกัน และหากว่าพวกเขามีโอกาสก็จะทำการทาบทาม มิเลนโควิช ในทันทีที่เข้าถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 2020-21

มิเลนโควิช ยังได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส อีกด้วย หลังจากที่ดาวเตะรายนี้เคยโดน มูรินโญ่ ตามจีบมาตั้งแต่สมัยที่ยังคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ว่ากันว่าในเซเรียอาเองก็มีสโมสรหลายแห่งให้ความสนใจในตัวแข้งเซิร์บรายนี้ โดยเฉพาะกับ เอซีมิลาน และ ยูเวนตุสที่สนใจกองหลังรายนี้ และยังมีอินเตอร์ มิลาน ที่อยากจะเซ็นสัญญากับมิเลนโควิชมาอยู่กับทีมด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง