ผีแดงเกือบแหกอกหงส์แดง ดันแคน เกือบย้ายไปยูไนเต็ด – แต่สุดท้ายย้ายไปฟิออ

ผีแดงเกือบแหกอกหงส์แดง ดันแคน เกือบย้ายไปยูไนเต็ด – แต่สุดท้ายย้ายไปฟิออ

ตอนแรกเกือบแหกลิเวอร์พูลแล้ว ! “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวชนิดที่อาจจะแหกอกแฟนบอลสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กันเลยทีเดียว เมื่อมีข่าวว่าพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอให้กับตัวของ บ๊อบบี้ ดันแคน อดีตกองหน้าดาวรุ่งของลิเวอร์พูลได้พิจารณาย้ายไปเล่นกับพวกเขา ก่อนที่กองหน้ารายนี้จะย้ายออกจากลิเวอร์พูลเพื่อไปค้าแข้งให้กับสโมสร ฟิออเรนติน่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

วิเซนโซ โมราบิโค้ เอเยนต์จากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับตัวของ ดันแคน และตัวของ ซาอิฟ รูบี้ เอเยนต์ของกองหน้าหนุ่มรายนี้ ในการรักษาความปลอดภัยให้กับดาวยิงวัยรุ่นรายนี้ที่ตอนแรกเกือบจะย้ายไปเล่นให้กับผีแดงแล้ว แต่สุดท้าย ญาติเจอร์ราร์ดรายนี้ก็ได้ย้ายไปเล่นในอิตาลีเมื่อสัปดาห์ก่อน เขาบอกกับเดลีเมล์ว่า “มันเริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ซาอิฟ ได้ติดต่อมาหาผม และพวกเราก็ทำงานกันอย่างเต็มที่เพื่อจะหาที่พักใหม่ให้กับบ๊อบบี้”

“เด็กหนุ่มคนนี้ เขาไม่ได้ต้องการที่จะทรยศลิเวอร์พูล และกล่าวว่าเขาไม่มีอะไรที่อยากจะทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาไมได้รักทีมนี้เท่าไหร่ เขายืนยันแบบนี้ ผมว่าเขาก็ยังรักลิเวอร์พูลมากนะ ตอนแรกเขาอาจจะย้ายไปลาซิโอ แต่ความสัมพันธ์กับลิเวอร์พูลแย่มากและไม่มีอะไรทำให้เขาเปลี่ยนใจได้แล้ว นอกจากการย้ายทีม (ผู้จัดการทีมลาซิโอ) ซิโมเน อินซากี้ อาจจะทำให้เขาเติบโตขึ้นมากได้ และผมหวังว่าเขาจะเป็นอย่างนั้นนะ แม้ว่าตอนนี้เขาจะไปอยู่ในความดูแลของวินเซนโซ มอนเตลลา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง