ผีแดงร่วมด้วย ! หวังดึงตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับมาช่วยทีม

ผีแดงร่วมด้วย ! หวังดึงตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับมาช่วยทีม

นั่นไง เอาด้วยเหรอ ? “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์หลับสนิทของพรีเมียร์ลีก ได้เตรียมกระโดดเข้าสู่การต่อสู้เพื่อล่าลายเซ็นของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดน ให้กลับสู่สมรภูมิในลีกยุโรปอีกครั้ง และน่าจะเป็นการได้กลับสู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในรอบเกือบ 1 ปีอีกด้วย

ยูไนเต็ด ได้รับการเชื่อมโยงกับการกลับมาเล่นกับทีมอีกครั้งของ อิบราฮิโมวิช กองหน้าดาวดังของสโมสรแอลเอ กาแล็กซี ซึ่งเขาเองก็เป็นอดีตกองหน้าตัวดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก่อน

แต่ตอนนี้เขากำลังจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์แล้วในเดือนหน้า เมื่อสัญญาของเขากับยอดทีมแห่งศึก MLS กำลังจะสิ้นสุดลงแล้วในเดือนหน้า และเขาจะสามารถเลือกย้ายไปเล่นให้กับสโมสรชั้นนำแห่งอื่นได้อย่างเป็นอิสระเลยทีเดียว TMW สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่า ดอน กราเบอร์ ฝ่ายบริหารของ MLS ได้อ้างว่า อิบราฮิโมวิช กำลังเดินทางกลับไปยังสโมสรเก่าของเขาอย่าง เอซี มิลาน มากกว่าที่จะไปยังพรีเมียร์ลีก

แต่ว่าทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะต่อสู้กับทางเอซี มิลาน เพื่อเอาตัวของกองหน้าชาวสวีเดนที่ตอนนี้อายุ 38 ปีแล้ว เพื่อมาค้าแข้งกับทีมของพวกเขาอีกครั้ง ซลาตัน ย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเพื่อมาเล่นให้สำหรับ แอลเอ กาแล็กซี ในปี 2018 และยิงได้ 29 ประตูในสองฤดูกาลสำหรับยอดทีมของฝั่ง MLS ในมุมมองของซลาตันนั้น เขาอยากจะกลับไปยังมิลานที่เขาเคยค้าแข้งกับทีมนี้มา 3 ปี และได้แชมป์เซเรียอา 1 สมัยอีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง