ผีแดง ส่งแมวมองดูฟอร์ม 6 นักเตะ ในเกมอาแจ็กซ์ฟาดแข้งกับบาเยิร์น

ผีแดง ส่งแมวมองดูฟอร์ม 6 นักเตะ ในเกมอาแจ็กซ์ฟาดแข้งกับบาเยิร์น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก ส่งแมวมองเข้าไปชมฟอร์มการเล่นของนักเตะในเกม อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม พบกับ บาเยิร์น มิวนิค ในคืนที่ผ่านมา โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุกีสของปีศาจแดงกำลังมองหาตัวเลือกเพิ่มเติมในช่วงตลาดซื้อขายที่กำลังจะเปิดขึ้นในเดือนหน้านี้ เพื่อเพิ่มศักยภาพของทีมในการไล่ล่าช่องว่าให้เข้าไปสู่ท๊อปโฟร์ เพื่อสิทธิในการเล่นยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า กัลโช่เมอกาโต้ สื่อของอิตาลี่ มีการรายงานว่ายูไนเต็ดทำการส่งแมวมองไปยังสนามโยฮัน ครัฟฟ์ อารีนา เพื่อชมฟอร์มนักเตะสายเลือดใหม่ของอาแจ็กซ์ เป็นพิเศษ

แมทไธส์ เดอ ลิกต์ ปราการหลังและแฟรงกี้ เดอ จอง มิดฟิลด์ ของทีมจากฮอลแลนด์กำลังเป็นที่จับตามองอยู่เป็นพิเศษ ไม่ใช่แต่เพียงปีศาจแดงเท่านั้น ทางด้านเรือใบสีฟ้า ทีมคู่แข่งร่วมเมืองแมนเชสเตอร์เองก็เปิดเผยว่าสนใจในตัวดาวรุ่งทั้งสองนี้เช่นกัน นอกจากนี้แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเองก็สังเกตุสถานการณ์ของนักเตะที่เหลือที่พวกเขาสนใจ อีก 4 ราย ได้แก่ ฮาคิม ซิเยส, ดาวิด เนเรส, ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค, และนุสแซร์ มาสราอุย ด้วยเช่นกันอย่างไรก็ดี เดอ จอง เองสนใจที่จะไปหาประสบการณ์กับบาร์เซโลน่า ยอดทีมจากลาลีก้า ซึ่งอาจจะอำลาสนามโยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่าในเดือนหน้านี้

เดอ จอง ให้สัมภาษณ์กับเทเลกราฟ ว่า “แฟนสาวของผมบอกผมเกี่ยวกับข้อเสนอที่ทางยักษ์ใหญ่ยื่นมา มันช่างวิเศษมากๆ ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นความจริง แต่มันจะไม่มีการตัดสินใจในตอนนี้ และผมไม่คิดจะออกจากทีมในหน้าหนาวนี้แต่อย่างใด ผมกำลังมุ่งมั่นให้กับสโมสร ซึ่งสโมสรเชื่อมั่นในตัวผม และผมจะทำผลงานให้ดีที่สุด ในส่วนเรื่องของอนาคตค้าแข้งมันผมไม่อยากคิดให้เสียเวลา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง