ผีแดง-ม้าลาย พร้อมลุย ! หวังปิดดีลกับ “นาบาส” ยอดนายทวารคอสตาริก้า

ผีแดง-ม้าลาย พร้อมลุย ! หวังปิดดีลกับ “นาบาส

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และยูเวนตุส สองสโมสรดังของลีกยุโรปได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังจับตาดูสถานการณ์ของ เคย์เลอร์ นาบาส นายด่านชาวคอสตาริก้าของเปแอสเช่ ที่ล่าสุดนั้นเขาชักจะไม่กล้าฟันธงอนาคตของตัวเองซะแล้ว หลังจากที่ PSG ได้ตัวผู้รักษาประตูรายใหม่มาเฝ้าเสา ผู้รักษาประตูชาวคอสตาริก้าวัย 34 ปี ดูเหมือนเขาจะอยากย้ายออกจากถิ่น พาร์ค เดอ แพรงส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว เพราะเจ้าตัวเกิดการระแวงพอสมควรว่า เขาจะโดนกดดันให้รับบทเป็นมือ 2 แบบไม่ยุติธรรม หลังจากที่ทางสโมสรของเขานั้นได้เซ็นสัญญากับตัวของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีมาเล่นกับทีมแบบไร้ค่าตัวจากเอซี มิลาน และอายุของ ดอนนารุมม่า เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้น เขายังเล่นได้อีกนานหลายปี

แต่ว่าเมื่อได้ข่าวนี้ ทางตัวของ นาบาส ก็ได้ทำการตอบโต้ข่าวลือที่ว่าเขาจะพิจารณาข้อเสนอจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส ด้วยการโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดียไปว่า”ผมไม่เห็นคุณค่าอะไรจากข่าวลือพวกนี้เลยครับ ผมยังไม่ได้สนใจ”Marca สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่า ยูเวนตุส, เอซี มิลาน และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างก็สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ นาบาส ในช่วงซัมเมอร์นี้

กล่าวกันว่าการย้ายไปยังมิลานของ นาบาส มันอาจจะเป็นการทดแทนการย้ายออกไปของ ดอนนารุมม่า ได้แบบสบายๆ เพราะดีกรีของ นาบาส ก็เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเช่นกัน ปัจจุบันนั้น สัญญาเฝ้าเสาของเขากับทีม ปารีส แซงแชร์กแมง กำลังจะสิ้นสุดลงในปี 2024 โดย PSG ระบุว่าเพราะความที่นาบาสยังมีสัญญากับทีมอยู่ ถ้าหากว่าจะย้ายทีม พวกเขาก็ต้องการขายออกไปด้วยวงเงิน 12 ล้านยูโร (10.3 ล้านปอนด์) ด้วยกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง