ผีแดง พร้อมปิดดีล ซานโดร ด้วยเงิน 60 ล้านปอนด์

อเล็กซ์ ซานโดร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นที่สนใจของสื่ออีกครั้ง โดยในครั้งนี้ ถึงคราวของ อเล็กซ์ ซานโดร แบ็คซ้ายอันดับต้นๆของโลก ที่ตกเป็นข่าวใกล้มาร่วมทีม ผีแดง เต็มแก่ เอ็ด วูดเวิร์ธ หัวหน้าทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจะปิดดีลนี้ทันที ถ้าหากว่า โฆเซ่ มูรินโย่ ต้องการตัวนักเตะรายนี้

มูรินโย่เอง เปิดตัวนักเตะใหม่ไปแล้ว 3 ราย ได้แก่ ลี แกรนท์ ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ ดีโอโก ดาล็อต แบ็คหนุ่มไฟแรงสูง และ เฟร็ด มิดฟิลด์ ชาวบราซิล แต่ก็ดูเหมือนว่ายังคงไม่พอใจ พร้อมจะหามาเพิ่มอีก เพื่อจะทำให้ผีแดง พร้อมจะไล่ล่าแชมป์ที่สุด โดยในตำแหน่งแบ็คซ้าย เหมือนจะเป็นตำแหน่งที่มีปัญหามาโดยตลอด เพราะลุค ชอร์ ก็เจ็บบ่อย แอชลีย์ ยัง ก็อายุมากขึ้นทุกวันๆ

ซานโดร จึงเป็นนักเตะที่ตอบโจทย์สำหรับ แมน ยู เพราะปัจจุบัน เจ้าตัว ถือได้ว่าเป็นแบ็คที่เก่งที่สุดคนหนึ่งของโลก หลังจากใช้เวลา 3 ปี ย้ายจาก ปอร์โต มายัง ยูเวนตุส รายงานข่าวแจ้งว่า แมน ยู ได้ทำการตกลงสัญญาส่วนตัวกับนักเตะวัย 27 ปี รายนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ติดตรงที่ปัญหาค่าตัวของเขา ที่จะต้องจ่ายให้ ยูเวนตุส ซึ่งถูกตีราคาเขาไว้ที่ 60 ล้านปอนด์ ข่าวยังรายงานอีกว่า ซานโดร จะเป็นการแก้ปัญาที่ตรงจุดของ มูรินโย่ และนี้จะเป็นแรงผลักดันสำคัญ ที่จะทำให้ ปีศาจแดง พร้อมจะทุ่มเงินเพื่อให้ได้สุดยอดแบ็ครายนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง