ราคาแรงใช่เล่น ผีแดงปักป้าย 150 ล้าน หวังขาย ป๊อกบา ให้เรอัล มาดริด !

ราคาแรงใช่เล่น ผีแดงปักป้าย 150 ล้าน หวังขาย ป๊อกบา ให้เรอัล มาดริด !

ต้องเอาตัวมาทำเล่นให้ได้ ! “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มดรอปของพรีเมียร์ลีก และ “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด กำลังเจรจากันอย่างเข้มข้นเพื่อที่จะได้ปิดดีลขายตัวของ ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส โดยป๊อกบาได้ประกาศชัดเจนว่าเขาอยากที่จะย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในลาลีกาตอนกลางปีนี้ มีการกล่าวกันว่าค่าตัวของป๊อกบา ได้ตกลงไปมากกว่าเดิม เพราะทางเรอัล มาดริด ไม่ต้องการทุ่มเงินเพื่อจ่ายให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในระดับที่มากถึง 150 ล้านปอนด์ด้วยกัน

ราคาของป๊อกบานั้นมีอยู่ที่ 150 ล้านปอนด์ ซึ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตั้งเอาไว้ ซึ่งทางสื่อและนักวิจารณ์ระบุว่า ค่าตัวของป๊อกบาสวนทางกับฝีเท้าอย่างมาก หลังจากที่เจ้าตัวย้ายมาเล่นให้กับสโมสรดังของพรีเมียร์ลีกเมื่อปี 2016 The Mirror ได้กล่าวถึงดีลนี้ว่า การเสนอราคาของ เรอัล มาดริด ได้เสนอไปที่วงเงินทั้งสิ้น 135 ล้านปอนด์ ซึ่งมันลดลงไปมากถึง 15 ล้านปอนด์จากราคาเดิมของเขา

จอมทัพทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 มีสัญญากับผีแดงจนถึงปี 2021 และยังมีตัวเลือกในการต่อสัญญาเพิ่มอีกหนึ่งปีอีกด้วย ซึ่งยิ่งถ้าหากเขามีสัญญามากปี ก็ยังทำให้มาดริดอาจจะต้องยอมจ่ายเต็มวงเงิน ดังนั้น “ปีศาจแดง” จึงมีความสุขที่ได้ยืนหยัดแบบนี้ที่จะเก็บเขาไว้ แต่ถ้าหากว่าความต้องการและความมุ่งมั่นของ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของเรอัล มาดริด ยังต้องการกองกลางรายนี้ พวกเขาก็จะลองพิจารณาในเรื่องการยื่นข้อเสนอเข้ามาของเรอัล มาดริดอย่างแน่นอน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง