ผีแดงปฏิเสธงูใหญ่ ไม่รับแลกตัวนักเตะหลังงูใหญ่อยากส่ง เปริซิซ แลก ลูกากู

ผีแดงปฏิเสธงูใหญ่ ไม่รับแลกตัวนักเตะหลังงูใหญ่อยากส่ง เปริซิซ แลก ลูกากู

ไม่ใช่ร้านรับแลกของนะ ! “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรจากพรีเมียร์ลีกได้ปฏิเสธข้อเสนอการแลกเปลี่ยนนักเตะจากทางสโมสร “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ที่มีความต้องการจะส่งตัวนักเตะในสังกัดมาแลกตัวกับ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของยูไนเต็ด เพื่อเอาไปเล่นในซานซีโรแทน

อันโตนิโอ คอนเต้ หัวหน้าโค้ชของทีมอินเตอร์ฯ คนใหม่ ได้พยายามจะสร้างทีมที่มีตัวของ โรเมลู ลูกากู เป็นศูนย์หน้าตัวหลักของทีม และกองหน้าวัย 26 ปีรายนี้ซึ่งเป็นหนึ่งในเป้าหมายสูงสุดของเขาในช่วงฤดูร้อนนี้ ก็กำลังอยู่ในข่ายที่อินเตอร์ฯ จะพร้อมเปย์ให้กับผีแดง เพื่อเอาตัวมาเล่นให้ได้ตามที่ Gazzetta dello Sport ได้กล่าวเอาไว้

คอนเต้ มีความปรารถนาอย่างยิ่งที่จะเซ็นสัญญากับดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ซึ่งเขาได้เตรียมเสนอให้ผีแดงลองพิจารณา ด้วยการจะส่งตัว อีวาน เปริซิซ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติโครเอเชียวัย 30 ปี ไปเล่นกับผีแดง ให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงแลกเปลี่ยนนักเตะกัน

แต่ทางด้านของ โอเล กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ได้ต้องการใช้แนวทางการแลกตัวนักเตะแบบนี้ แล้วในขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงต้องการเงินมากกว่า 62 ล้านปอนด์สำหรับเป็นค่าตัวของกองหน้ารายนี้ อย่างไรก็ตาม “ผีแดง” จะอนุญาตให้ ลูกากู ย้ายออกจากสโมสรได้หากพวกเขาได้รับค่าชดเชย 75 ล้านปอนด์ที่พวกเขาจ่ายให้กับเอฟเวอร์ตันเมื่อสองปีก่อน ถ้าต่ำกว่านี้พวกเขาจะไม่ยอมเจรจากับทีมไหนด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง