ผีแดงแจ้ง ฟาน เดอ เบค ! หุ่นขี้ก้างไป เพาะกล้ามเนื้อโดยเร็ว !

ผีแดงแจ้ง ฟาน เดอ เบค ! หุ่นขี้ก้างไป เพาะกล้ามเนื้อโดยเร็ว !

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขาต้องการให้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางเด็กใหม่ พยายามเพิ่มกล้ามเนื้อมากขึ้นกว่านี้ หลังจากที่พวกเขามองว่าสภาพร่างกายของ ฟาน เดอ เบค ดูจะอ่อนปวกเปียกไปหน่อย “ปีศาจแดง” เชื่อว่ามิดฟิลด์ชาวดัตช์ที่เล่นเป็นตัวสร้างสรรค์เกมนั้นมีสภาพร่างกายที่อ่อนแอเล็กน้อย ถ้าหากจากมองจากมุมมองทางกายภาพ

เพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะสามารถรับมือกับความต้องการของยอดทีมของพรีเมียร์ลีกได้ ที่จะต้องลงเล่นในลีกที่เน้นแรงปะทะอย่างพรีเมียร์ลีก อีกทั้งยังเป็นการเล่นในฐานะมิดฟิลด์ตัวกลางด้วยนั้น พวกเขาต้องการให้ ฟาน เดอ เบค เข้าร่วมโปรแกรมการฝึกซ้อมพิเศษเพื่อสร้างกล้ามเนื่อ มันเป็นสิ่งเดียวกับที่ตัวของ คริสเตียโน โรนัลโด้ แล ะบรูโน เฟอร์นันเดส ทำอยู่เสมอตั้งแต่เมื่อครั้งที่พวกเขาย้ายมาเข้าร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้ตามที่ เดอะ ซัน ได้กล่าวไว้

ฟาน เดอ เบค ส่วนใหญ่จะได้แค่นั่งอยู่บนม้านั่งสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ที่เขาเซ็นสัญญาย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาอยู่กับทีมในช่วงซัมเมอร์ เขาทำประตูให้ทีมชาติฮอลแลนด์ของเขาในเกมกับอิตาลีในศึกยูฟ่าเนชั่นส์ลีก และมันก็จบลงด้วยการเสมอกันไป 1-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และยังทำประตูให้กับสโมสรได้ในเกมที่เจอกับ คริสตัล พาเลซ ในเกม ฤดูกาล แต่ว่ายูไนเต็ดก็ผลงานเละด้วยการพ่ายพาเลซไป 3-1 แถมยังมาโดน สเปอร์ส ยิงยับจนหาทางกลับบ้านแทบไม่ถูกด้วยสกอร์ 6-1 ก่อนที่จะเบรกให้ทีมชาติลงเตะ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง