ปีศาจแดงเตรียม 50 ล้านปอนด์ สู่ขอ เซสเซญง ตัวรุกฟูแล่ม

ปีศาจแดงเตรียม 50 ล้านปอนด์ สู่ขอ เซสเซญง ตัวรุกฟูแล่ม

ไรอัน เซสเซญง ดาวรุ่งมากความสามารถของฟูแล่ม กำลังมองหาหนทางให้กับอนาคตตัวเอง หลังจากที่ฟูแล่มกำลังตกที่นั่งลำบาก และมีโอกาสตกชั้นสูง ซึ่งตัวเขาเองต้องการความเป็นไปได้ในการลงเล่นในพรีเมียร์ ลีก ต่อไป มีการรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจกับสถานการณ์ดาวเตะรายนี้อยู่อย่างใกล้ชิด

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ชุด U-21 รายนี้เหลือสัญญากับต้นสังกัดอย่างฟูแล่ม เพียง 18 เดือนเท่านั้น ในถิ่นคราเวน ค็อตเทจ ซึ่งทางเซสเซญงวัย 18 ปีเองกำลังพิจารณาอย่างหนักถึงหนทางและโอกาสที่ต้นสังกัดจะสามารถเล่นในพรีเมียร์ ลีก ต่อไปได้ อย่างที่ตัวเขาเองต้องการ

เดอะ เอ็กซ์เพรส รายงานว่า ยูไนเต็ดพร้อมที่จะจ่าย 50 ล้านปอนด์ ให้กับดาวรุ่งอนาคตไกลรายนี้ เซสเซญงรู้ดีว่าฟูแล่มต้องการตัวเขา แต่ตัวนักเตะเองต้องการรู้ว่าต้นสังกัดจะได้เล่นในพรีเมียร์ ลีกต่อไปหรือไม่ ในฤดูกาลหน้านี้ ซึ่งถ้าหากตกชั้นลงไปเดอะ แชมเปี้ยนส์ ชิพ เขาอาจจะลาทีมเพื่ออนาคตของตัวเขาเอง

ก่อนหน้านี้เขาคือนักเตะในเดอะ แชมเปี้ยนส์ ชิพ แห่งปี ก่อนที่จะเลื่อนชั้นมาเล่นในพรีเมียร์ ลีก แต่หลังจากที่เคลาดิโอ รานิเอรี่ เข้ามารับหน้าที่กุนซือแทนที่ผู้จัดการทีมคนเก่าอย่าง สลาวิซ่า โจกาโนวิชนั้น ทำให้เขาค้นพบว่า โอกาสที่เขาจะได้ลงเล่นนั้นน้อยลงไปทุกที เขาลงเล่นไป 26 เกมในทุกรายการฤดูกาลนี้ และทำไปได้เพียง 2 ประตู โดยปกติแล้วเขาจะรับผิดชอบในตำแหน่งปีกซ้ายทั้งหมด ซึ่งทางยูไนเต็ดเองก็ต้องการตัวเลือกเพิ่มเติม และมีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะตกลงย้ายไปร่วมทีมปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์นี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง