ปีศาจแดง เตรียมควัก 35 ล้านคว้า วาน-บิสซาก้า

ปีศาจแดง เตรียมควัก 35 ล้านคว้า วาน-บิสซาก้า

อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็คขวาเนื้อหอมของคริสตัล พาเลซ กำลังตกเป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อทดแทนในตำแหน่งของอันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่จะหมดสัญญาลงหลังจากสิ้นฤดูกาลนี้ เดลี่ เมล์ รายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ พร้อมที่จะหาตัวแทนอันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่จะหมดสัญญาและกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดในซัมเมอร์นี้ และได้ทำการต่อสัญญาแอชลีย์ ยัง แบ็คขวาตัวหลักของทีมในชุดปัจจุบัน ต่อไปอีก 1 ปี

นอกจากอันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่จะอำลาทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้แล้ว มัตเตโอ ดาเมี่ยนก็เป็นแบ็คขวาอีกนายที่จะอำลาทีมเช่นเดียวกัน ซึ่งทางสโมสรต้องการแบ็คขวาที่มีความแข็งแกร่งกว่าชุดที่เป็นอยู่ วาน-บิสซาก้า แบ็คขวาของคริสตัล พาเลซ กลายเป็นเป้าหมายคนสำคัญของโซลชาร์ในช่วงจบฤดูกาลนี้ท่ามกลางกระแสว่า ปีศาจแดงต้องการคว้าตัวดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายอื่นด้วย อย่าง จาร์ดอน ซานโช่ และ เดแคลน ไรซ์

วาน-บิสซาก้า วัย 21 ปี คือหนึ่งในเป้าหมายคนสำคัญของบรรดาสโมสรในพรีเมียร์ ลีก และยูไนเต็ด เชื่อว่า วาน-บิสซาก้า จะสามารถช่วยยกระดับในตำแหน่งแบ็คขวาได้ ในขณะเดียวกันในตำแหน่งแบ็คซ้ายพวกเขามี ลุค ชอว์ ที่คอยประจำการอยู่แล้ว อย่างไรก็ดี คู่แข่งร่วมเมืองแมนเชสเตอร์ อย่างซิตี้เอง ก็ต้องการตัวของ วาน-บิสซาก้า เช่นเดียวกัน นั่นหมายความว่า จุดสำคัญอาจจะเป็นการที่สโมสรใดให้ราคานักเตะได้สูงกว่า อาจจะได้ลายเซ็นของเขาไปในที่สุด

ซันสปอร์ตรายงานว่า นอกจากวาน-บิสซาก้าแล้ว ทางด้านยูไนเต็ด ยังต้องการดึงตัว วิลเฟร็ด ซาฮา กลับมาร่วมถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดอีกครั้ง เนื่องจากโซลชาร์นั้นชื่นชอบในฝ่ีเท้าของซาฮา เป็นการส่วนตัว กุนซือชาวนอร์เวย์ เชื่อว่า ดาวเตะทีมชาติไอโวรี่ โคสต์ จะสามารถยกระดับเกมรุกปีศาจแดงได้ หากได้กลับมาทำงานร่วมกัน เขาได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในปีกที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง