ผี ทุบกระปุกทุ่ม 154 ลป. หวังซิวสองดาวรุ่งเหยี่ยวลิสบอน

ผี ทุบกระปุกทุ่ม 154 ลป. หวังซิวสองดาวรุ่งเหยี่ยวลิสบอน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินเพื่อคว้าตัวเจา เฟลิกซ์ และรูเบน ดิอ๊าส สองนักเตะดาวรุ่งของเบนฟิก้า ไปร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ แหล่งข่าวจากแดนผู้ดีเผยว่า “ปีศาจแดง” พร้อมจ่ายเช็คจำนวน 154 ล้านปอนด์ เพื่อฉีกสัญญาของเฟลิกซ์ และดิอ๊าส ไปร่วมทีม หลังจากทำผลงานเข้าตาทีมแมวมอง

ดิอ๊าส วัย 21 ปี ลงเล่นในตำแหน่งกองกลาง และเฟลิกซ์ วัย 19 ปี ตำแหน่งแบ็คซ้ายกลายเป็นนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดในวงการฟุตบอลยุโรปเวลานี้ ยูเวนตุส และอาร์เซน่อล ยังเป็นอีกสองทีมที่แสดงความสนใจในการคว้าทั้งคู่ไปร่วมทีมด้วยเหมือนกัน

หลุยส์ ฟิลิเป้ วิเรยร่า ประธานสโมสรเบนฟิก้า ยืนยันมาตลอดว่าพวกเขาไม่ได้มีความคิดในการปล่อยเฟลิกซ์ และดิอ๊าส ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ยกเว้นจะได้รับข้อเสนอเท่ากับค่าฉีกสัญญาของนักเตะ สื่อเผยว่าโอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่คนปัจจุบันของแมนฯยูไนเต็ด จะได้รับการแต่งตั้งคุมทีมอย่างถาวร ถ้าหากพาทีมจบในตำแหน่งท็อปโฟร์ ทำให้ทีมได้เข้าร่วมแข่งขันศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

แมนฯยูไนเต็ด ยังมีข่าวกับกองหลังชั้นนำอย่างคาลิดู คูลิบาลี่ จากนาโปลี, ราฟาเอล วาราน จากเรอัล มาดริด หลังเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาโชเซ่ มูรินโญ่ เคยพยายามจะคว้านักเตะตำแหน่งนี้แต่ไม่ประสบความสำเร็จ โซลชา ต้องการสร้างความแข็งแกร่งในแดนกลางให้กับทีม รวมถึงตำแหน่งแนวรับ หลังจากได้ปล่อยมารูยาน เฟลไลนี่ ออกจากทีมไปแล้ว เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง