อดีตมิดฟิลด์ผีแดงแนะนำ ทีมเก่าตัวเองควรซื้อตัว ซานโช-ซาอูล

อดีตมิดฟิลด์ผีแดงแนะนำ ทีมเก่าตัวเองควรซื้อตัว ซานโช-ซาอูล

เคลแบร์สัน อดีตมิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้คิดว่าทีมเก่าของเขาอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรหาทางเซ็นสัญญากับ เจดอน ซานโช และ ซาอูล ญีเกวซ มาเล่นกับทีมให้ได้ ผู้จัดการทีม “โอเล กุนนาร์ โซลชา” ได้ออกมายืนยันว่าสโมสรจะเปิดโอกาสในการเสริมทัพนักเตะใหม่ในช่วงตลาดนักเตะในเดือนหน้าอย่างแน่นอน

และทางเคลแบร์สันก็ได้ระบุ ดาวดังทั้งสองคน คือนักเตะที่เขาคิดว่าควรจะย้ายมาเล่นทัพอสูรแดงในช่วงต้นปีนี้มากที่สุดเพื่อยกระดับทีม “มันเป็นการจะต้องทุ่มเงินจำนวนมาก น่าจะประมาณ 100 ล้านปอนด์เลย แต่ถ้าหากว่าพวกเขาอยากจะสร้างผลงานที่ยิ่งใหญ่ แน่นอนว่าพวกเขาควรเอาทั้ง เจดอน ซานโช และ ซาอูล ญีเกวซ มาเล่นให้กับทีม” เคลแบร์สัน ได้กล่าวกับ Bet New Jersey

“ เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและน่าตื่นเต้นมาก มีผู้เล่นหลายคนต้องการมาเล่นกับแมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้ทีมต้องการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากพวกเขาเล่นฟุตบอลเกมรุกเป็นหลัก และยังสร้างผลกระทบที่ดีให้กับทีมได้ ลองนึกภาพดูสิ ถ้าคุณมีพวกนักเตะอย่าง [เมสัน] กรีนวูด [ดาเนียล] เจมส์ และแรชฟอร์ดเล่นด้วยกันทั้งหมด มันจะเป็นยังไง”

เขากล่าวเสริมว่า “ผมชอบการเล่นด้วยเซนส์ของซาอูล เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและเมื่ออายุ 25 ปี มันเป็นวัยที่เหมาะสมที่จะได้เข้ามาเล่นกับแมนฯ ยูไนเต็ด นี่เป็นทีมใหญ่ เหมาะกับเขามาก ส่วนซานโช เขาจะเติมความวูบวาบในการเล่นทางริมเส้นได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง