ไม่เคยเคารพพวกตน! ผอ.PSG แขวะมาดริด ไร้ความเคารพสัญญาของ เอ็มบัปเป้

ไม่เคยเคารพพวกตน! ผอ.PSG แขวะมาดริด ไร้ความเคารพสัญญาของ เอ็มบัปเป้

เลโอนาร์โด้ หัวหน้าฝ่ายบริหารของทีม PSG ได้กล่าวว่าเรอัล มาดริด ทีมจากลีกสเปนควรจะถูกลงโทษจากทางยูฟ่าบ้างเช่นกัน โทษฐานที่พวกเขาพยายามเข้าหา คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ PSG ในทุกๆทางตัวของ เอ็มบัปเป้ ตั้งใจที่จะย้ายออกจาก PSG มาโดยตลอด และเขาเองก็มีความชัดเจนด้วยว่า เขาอยากจะย้ายไปค้าแข้งให้กับ เรอัล มาดริด โดยที่ทีมจากลีกสเปนแห่งนี้มีความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับเอ็มบัปเป้มาตลอดตั้งแต่ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา

พวกเขาเคยยื่นข้อเสนอให้กับ PSG เป็นเงินจำนวนมากถึง 200 ล้านยูโรสำหรับลุ้นกระชากกองหน้าอายุน้อยรายนี้ไปเสริมทัพ แต่ข้อเสนอนี้ก็ถูกปฏิเสธจาก PSG มาโดยตลอดจนมาดริดล่าถอยไป“พวกเราปฏิเสธข้อเสนอจากมาดริดมาตลอดนะ และผมเองก็คิดว่าเรอัล มาดริด กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อหวังกระชากตัวเอ็มบัปเป้ไปเล่นกับทีม พวกเขาพยายามทำแบบนี้มาเป็นเวลานานแล้ว” เลโอนาร์โด้ ได้กล่าวในงาน Festivo dello Sport ที่จัดขึ้นในเมืองมิลาน

“เป็นเวลาสองปีแล้วนะ ที่พวกเขาพูดถึง เอ็มบัปเป้ อย่างเปิดเผย แอบติดต่อนักเตะแบบไม่ผ่านสโมสรด้วย สิ่งนี้ต้องถูกลงโทษจากทางยูฟ่าบ้างนะสำหรับเรอัล มาดริด ผมเห็นพวกเขาเป็นแค่สโมสรที่ขาดความเคารพต่อพวกเรา ไม่เคารพสัญญาของเอ็มบัปเป้ เขาไม่ใช่ผู้เล่นธรรมดา เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก โค้ช บอร์ดบริหาร นักเตะเรอัล มาดริด พูดถึงคีเลียนกันตลอดเลยด้วย ผมคิดว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของแผนของพวกเขา มันไม่ได้เป็นการแสดงความเคารพต่อพวกเรา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง