ผอ.เซบียายกย่อง เรเยส ตำนานตลอดกาลของเซบียา

ผอ.เซบียายกย่อง เรเยส ตำนานตลอดกาลของเซบียา

แม้ตัวตาย แต่ตำนานของเขาจะอยู่คู่กับเมืองเซบียาตลอดไป เมื่อผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเซบียา ได้ออกมายกย่องจ่อผลงานของอดีตปีกผู้จากไป ว่าจะยังคงเป็นตำนานของสโมสรและของประเทศสเปนต่อไปอีกนานแสนอย่างแน่นอน มอนซี หัวหน้าฝ่ายอำนวยการกีฬาของสโมสรเซบียา ทีมขั้นนำของลาลีกา ได้ออกโรงยกย่องและสุดีต่อผลงานของ โฆเซ อันโตนิโอ เรเยส ตำนานปีกผู้วายชนม์ ว่าจะเป็นสุยดยอดนักเตะที่เป็นตำนานของสโมสรและของทีมชาติอย่างแน่นอน และยังยกย่องให้เป็นตำนานเคียงข้างกับ อันโตนิโอ ปวยตาร์ อดีตปีกซ้ายชาวสเปนของเซบียาที่เสียชีวิตไปในปี 2007 ด้วยเช่นกัน

เรเยส อดีตปีกซ้ายมหัศจรรย์ชาวสเปนของเซบียา และ อาร์เซนอล เพิ่งเสียชีวิตเมื่อวานนี้จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ หลังจากที่เขาได้กลับมารจากการฝึกซ้อมกับสโมสรปัจจุบันของเขาในระดับดิวิชันสองของสเปน ทางด้านของ มอนซี เป็นผู้ที่ขาย เรเยส ให้กับสโมสรอาร์เซนอลในปี 2004 ก่อนที่จะนำเขากลับไปที่ เอสตาดิโอ ซานเชซ ปิฆวน อีกครั้งในปี 2012

“มันเป็นข่าวที่เป็นไปไม่ได้ที่จะเชื่อในตอนแรก ผมไม่สามารถทำใจยอมรับมันได้ ช่างยากเย็นเหลือเกินที่ทำใจยอมรับได้ เขาให้พระผู้เป็นเจ้านำพาเขาไปด้วย RIP โฆเซ อันโตนิโอ เรเยส ช่างเป็นเรื่องที่น่าเศร้าที่สุด ปีกซ้ายผู้ยิ่งใหญ่อย่าง อันโตนิโอ ปวยตาร์ ขอให้คุณช่วยดูแลดวงวิญญาณของ เรเยส ณ ที่นั่นด้วย” มอนซี เขียนลงบน Twitter ต่อจากรูปภาพของเรเยสในสมัยที่เล่นให้เซบียา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง