ผอ.อินทรีแดงดำประกาศ! ค่าตัวของ โคโล เมานี ต้องมากกว่า 90 ล้าน

ผอ.อินทรีแดงดำประกาศ! ค่าตัวของ โคโล เมานี ต้องมากกว่า 90 ล้าน

ย้ายได้ แต่ต้องได้เงินมากๆไว้ก่อน! อักเซล ฮอลล์มันน์ หัวหน้าฝ่ายเทคนิคของทีม ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ได้ยืนยันว่า แรนดัล โคโล เมานี กองหน้าชาวฝรั่งเศสจะย้ายออกไปจากทีมได้ ก็ต่อเมื่อพวกเขาได้เงินค่าตัวจำนวนมหาศาลเท่านั้น ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสรายนี้ ตกเป็นข่าวกับบาเยิร์น มิวนิค และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา จากผลงานที่ยอดเยี่ยมของแข้งดาวยิงรายนี้ โคโล เมานี ซึ่งอยู่ในทีมไอน์ทรัคชุดแชมป์ยูโรป้าลีกจากเมื่อซีซั่นที่แล้ว คาดว่าจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ๆ

ฮอลล์มันน์ ได้กล่าวถึงแข้งตัวเองรายนี้ว่า “โคโล เมานี เป็นยอดนักเตะที่พวกเราภาคภูมิใจเลยทีเดียว เมื่อผมมองไปที่ตลาดซื้อขาย ผมก็อดที่จะจินตนาการถึงตัวเลขที่มันสูงๆไม่ได้เลย กองหน้าแบบเขา ควรจะมีค่าตัวมากกว่า 90 ล้านยูโร หรือมากกว่านั้นซะด้วยซ้ำ เขามีข้อตกลงกับเราเป็นสัญญาระยะยาวเลยนะ สถานการณ์ในเวลานี้ ก็ตรงตามอุดมคติของผมน่ะแหละ ซึ่งถ้าเป็นไปได้ ผมก็อยากที่จะให้เขาได้อยู่กับไอน์ทรัคต่อไปตามเดิมน่ะแหละ”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ซึ่งทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ มีปัญหาอย่างชัดเจนในเรื่องกองหน้าตัวเป้าหมายเลข 9 พวกเขามีแต่กองหน้าริมเส้นให้ใช้งาน จึงต้องการที่จะค้นหาหน้าเป้าธรรมชาติมาร่วมทีม ส่วนทางด้านของ บาเยิร์น มิวนิค พวกเขาก็อยากได้ใครสักคนที่สามารถเข้ามาสืบทอดตำนานของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในตำแหน่งหน้าเป้าเช่นกัน และถ้าพวกเขาได้ โคโล เมานี มาร่วมทีมก็แทบไม่ต้องปรับตัวเลย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง