ผอ.อตาลันต้ายืนยัน ไม่เคยคิดจะขาย “มิวเรียล” ไปจากทีมแน่นอน

ผอ.อตาลันต้ายืนยัน ไม่เคยคิดจะขาย “มิวเรียล” ไปจากทีมแน่นอน
ลูก้า เปร์คาสซี่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร อตาลันต้า ได้ยืนกรานว่า หลุยส์ มิวเรียล ปีกทีมชาติโคลอมเบียของพวกเขา เป็นนักเตะคนสำคัญที่ไม่ได้มีไว้ขายอย่างแน่นอน ปีกทีมชาติโคลอมเบียรายนี้ กำลังมีโอกาสจะได้ย้ายกลับไปเล่นในลาลีกาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฐานะตัวทำเกมริมเส้นของทีม และยิ่งโดดเด่นมากขึ้นในฐานะเพลย์เมกเกอร์อีกคนของทีมนับตั้งแต่ที่ ปาปู โกเมซ อดีตกัปตันหมายเลข 10 ของพวกเขาย้ายออกไปตอนต้นปีที่ผ่านมา

และตัวของ เปร์คาสซี่ ก็ยืนยันว่าอดีตปีกฟิออเรนติน่ารายนี้ สำคัญสำหรับทีมมากถ้าหากว่าพวกเขาอยากที่จะลุ้นแชมป์สักรายการ และพวกเขาก็มีลุ้นได้แล้ว 1 แชมป์เพราะกำลังรอวันที่ต้องลงเล่นในฟุตบอลถ้วย โคปปา อิตาเลีย รอบชิงชนะเลิศกับยูเวนตุสอยู่

“สิ่งที่เป็นความจริงก็คือ มิวเรียล เป็นคนที่มีความสามารถพิเศษและเรายึดมั่นกับเขาอย่างมากด้วย เขาจะต้องอยู่ที่นี่ต่อไป เราไม่คิดจะขายเขาเป้าหมายสำหรับฤดูกาลหน้าเหรอ ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเราจะต้องเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมเพื่อที่เราจะสามารถแข่งขันได้มากขึ้น ลุ้นได้แชมป์มากขึ้น”ปีกทีมชาติโคลอมเบียทำไป 22 ประตู และทำแอสซิสต์ได้อีก 9 ครั้งจากการแข่งขัน 38 นัดให้กับทัพ ลา เดอา ในฤดูกาลนี้ และได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำหลายแห่ง โดยเฉพาะกับเซบีย่า และ เรอัล มาดริด เปร์คาสซี่ กล่าวกับ Bergamo TV

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง