ผอ.ลีแอชเย้ยปืน นักเตะอย่าง ซินโญ ยังเลือกย้ายมาเล่นกับพวกเขาแทนได้นะ

ผอ.ลีแอชเย้ยปืน นักเตะอย่าง ซินโญ ยังเลือกย้ายมาเล่นกับพวกเขาแทนได้นะ

ขนาดนักเตะยังเลือกที่จะเมินทีมใหญ่ได้อ่ะ ! มิเชล ปราวด์ ผู้อำนวยการของสโมสรสตองดาร์ด ลีแอช ทีมชั้นนำของลีกฟุตบอลประเทศเบลเยียมได้กล่าวว่าพวกเขานี่ก็แน่จริงเช่นกันที่สามารถเอาชนะทีม “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล สโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีกจนสามารถเซ็นสัญญากับตัวของ ซินโญ ฟานฮิวส์เดน กองหลังฝีเท้าดีมาเล่นกับทีมได้สำเร็จ

พลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” เป็นทีมที่เป็นตัวเต็งที่จะได้กองหลังตัวกลางรายนี้ให้ย้ายไปอยู่กับทีม แต่สุดท้ายนั้นอดีตดาวเตะของสโมสรอินเตอร์ มิลาน ก็รู้สึกว่าเขาไม่ค่อยวางใจในระบบการบริหารของทีมอาร์เซนอลที่ตอนนี้ดูจะไม่ค่อยให้โอกาสดาวรุ่งได้ลงสนามเท่าไหร่ ทำให้เขาตัดสินใจอำลาอินเตอร์ แล้วย้ายไปเล่นในเบลเยียมแทน

อย่างไรก็ตาม กองหลังวัย 20 ปีก็เชื่อมั่นที่จะย้ายไปอยู่ที่สโมสรลีแอช และเมินการย้ายไปยังเอมิเรตส์แบบหน้าตาเฉย “ฤดูกาลที่ผ่านมาเขาแสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติของเขาแล้วนะครับ” ปราวด์ ได้บอกกับ Het Laatste Nieuws

“นั่นคือเหตุผลที่เราลงทุนอย่างหนักเพื่อเอาตัวของเขามาเล่นที่นี่จนได้นะครับ ณ จุดหนึ่ง อาร์เซนอล ก็เคยพยายามเคาะประตูทีมอินเตอร์อย่างจริงจังเพื่อที่จะได้เอาตัวของกองหลังรายนี้ไปเล่นด้วย แต่เราสามารถโน้มน้าวให้ ซินโญ ย้ายมาอยู่กับเราได้ และเรามีความสุขกับสิ่งนั้นอย่างมากด้วย” ฟาน ฮิวส์เดน เคยทำผลงานในการย้ายมาเล่นให้กับ ลีแอช แบบยืมตัวมาแล้วครั้งแรกถึง 30 นัดในฤดูกาลที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง