ผอ.ม้าลายยืนยัน ให้นักเตะพักร้อนก่อนที่จะหาเทรนเนอร์ใหม่

ผอ.ม้าลายยืนยัน ให้นักเตะพักร้อนก่อนที่จะหาเทรนเนอร์ใหม่

ให้เด็กมันพักก่อนสิครับ ! ฟาบิโอ ปาราติซี ผู้อำนวยการด้านกีฬาของสโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมแชมป์กัลโช เซเรียอา ได้กล่าวว่าพวกเขาจะไม่รีบนัดนักเตะกลับมาฝึกซ้อมอย่างแน่นอน หลังจากที่ทางสโมสร จะปล่อยนักเตะไปพักผ่อนช่วงปิดฤดูกาลให้เต็มที่หลังจากกรำศึกมานานติดต่อกันหลายเดือน

ทางสโมสรยูเวนตุสนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงในหลายๆจุด โดยเฉพาะกับเรื่องเทรนเนอร์ เพราะตัวของมัสซิมิเลียโน อัลเลกรี เทรนเนอร์ของทีม ก็จะก้าวลงจากตำแหน่งเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ทำให้สโมสรต้องหาเทรนเนอร์รายใหม่มาคุมทีม และยังไม่ทราบได้ว่าจะเป็นใคร และถ้าหากคนใหม่มานั้น อาจจะมีความเป็นไปได้ที่เขาอาจจะอยากทำความคุ้นเคยกับนักเตะในทีม และอาจจะเรียกนักเตะมารายงานตัวกับสโมสรเร็วขึ้น แต่ทางตัวของ ปาราติซี ได้กล่าวว่า “เราต้องใช้เวลาพอสมควรในการเลือกโค้ชคนใหม่” ปาราติซีกล่าว

“เราต้องการความอดทน เรากำลังประเมินผู้สมัครตำแหน่งนี้ที่เหมาะสมและมีแนวคิดที่ชัดเจน ผมรู้สึกกดดันนะ มันเป็นความกดดันจากแฟน ๆ ชองพวกเรา พวกเขาต้องการชนะ ต้องการแชมป์ แต่จริงๆแล้วมันเป็นความสุขที่ได้ทำงานที่นี่แบบนี้ ผมเป็นแฟนของทีมมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว และจากนั้นผมก็ได้มาเป็นผู้อำนวยการกีฬา พวกนักเตะในตำนานอย่าง จานลุยจิ บุฟฟอน , อันเดรีย บาซาญี และ อันเดรีย ปีร์โล เป็นวีรบุรุษของผม พวกเขาเป็นแชมป์ที่ผมชื่นชอบมากที่สุดเลยล่ะครับ”เขาเสริม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง