ผอ.มาร์กเซยย้ำ ! ต้องใจเย็นเข้าไว้ถ้าหากอยากได้ตัว “มิลิค” เสริมทัพ

ผอ.มาร์กเซยย้ำ ! ต้องใจเย็นเข้าไว้ถ้าหากอยากได้ตัว “มิลิค” เสริมทัพ

ปาโบล ลองโกเรีย ผู้อำนวยการของสโมสร โอลิมปิก มาร์กเซย ได้ยืนยันว่าพวกเขาตั้งเป้าไปที่การจะปิดดีลกับ อาเร็ค มิลิค กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของสโมสร นาโปลี มาตั้งซัมเมอร์ที่แล้วด้วยซ้ำมิลิค กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ตอนนี้กำลังจะหมดสัญญากับนาโปลีในเดือนมิถุนายนนี้ และจวบจนถึงตอนนี้ เขาเองก็ยังไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามเลยสักเกม และยังไม่ได้รับการส่งชื่อให้กับทางเซเรียอาและยูโรป้าลีกเพื่อลงทำการแข่งขันอีกด้วย

“นี่คือตลาดนักเตะช่วงกลางฤดูกาลนะครับ เหมือนทุกคนจะใจร้อนกันเล็กน้อย เราต้องใจเย็นๆกันหน่อยนะ และกลยุทธ์ของเราคือการรักษาความเป็นผู้นำและความเป็นตัวเต็งในการจะปิดดีลกับนักเตะสักคนไว้ให้ได้ก่อน เรากำลังหาทางเลือกอื่นๆอยู่ สำหรับการทำให้เกมรุกของเราทรงพลังมากขึ้น เราได้พูดคุยกันมาหลายวันแล้วเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ มิลิค ซึ่งเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในยุโรป แต่เรากำลังหาทางเลือกอื่นไว้สำรองด้วยเช่นกัน” ลองโกเรีย ผู้อำนวยการด้านกีฬาของสโมสร โอแอม ได้กล่าวกับ Telefoot

“เราเล็งตัวของ มิลิค มาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ปัจจัยหลายๆอย่างไม่อำนวยเท่าไหร่เท่านั้นเองครับเป้าหมายของเราสำหรับตลาดนักเตะเดือนนี้ก็คือการเตรียมพร้อมทุกเวลาถ้าหากอยากจะปิดดีลกับนักเตะสักคน แต่เหนือสิ่งอื่นใดเลยก็คือ เราต้องแสดงความอดทนต่อตลาดนี้ให้มาก เพราะความอดทนจะชนะในเกมการแข่งขันที่กดดันแบบนี้ได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง