ผอ.มอนซ่ายืนยัน สนใจ “ริเบรี่” ถ้าหากพาทีมเลื่อนชั้นได้

ผอ.มอนซ่ายืนยัน สนใจ “ริเบรี่” ถ้าหากพาทีมเลื่อนชั้นได้

อาเดรียโน กาลเลนี่ ผู้อำนวยการของสโมสร มอนซ่า ได้ยอมรับว่าตัวของ ฟรองค์ ริเบรี่ กองหน้าตัวทำเกมของ ฟิออเรนติน่า กำลังได้รับการพิจารณาจากสโมสร มอนซ่า ที่จะเอาตัวมาค้าแข้งด้วยในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนปีนี้ หลังจากเซ็นสัญญากับ มาริโอ บาโลเตลลี่ และ เควิน-ปรินซ์ บัวเต็ง มาเล่นกับทีมแบบฟรีค่าตัวเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายได้นั้น มันก็มีรายงานว่า มอนซ่า ทีมจากเซเรียบีที่ตั้งเป้าในการจะเลื่อนชั้นไปเล่นในระดับเซเรียอาให้ได้ในปีหน้า ก็หวังที่จะเอาตัวของ ริเบรี่ ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับฟิออเรนติน่าในเดือนมิถุนายนนี้มาอยู่กับทีมแทนถ้าหากว่า ริเบรี่ ไม่คิดแขวนสตั๊ดไปก่อน

“ความคิดของ ริเบรี่ เราเองก็ไม่รู้หรอก แต่ที่แน่ๆคือ เราอาจจะลุ้นได้จากมิตรภาพอันลึกซึ้งระหว่าง บัวเต็ง และ ริเบรี่ เพราะทั้งคู่สนิทกันนอกสนาม ถ้าเราสามารถเลื่อนชั้นสู่ กัลโช่ เซเรียอา ได้สำเร็จ เราก็คงจะคิดถึงเขามากขึ้น โปรเจ็กต์ของเราที่มอนซ่าตอนนี้ก็มีเป้าหมายที่ชัดเจนนั่นคือ เราจะเลื่อนชั้นจาก เซเรียบีไปยังเซเรียอา” กาลเลนี่ ได้กล่าวใน Teleradiostereo

“เราทำได้มาแล้วตอนที่เรากระโดดจาก เซเรียซี ไปยังบีได้ ในตอนนี้ผลต่างประตูที่เราทำได้ มันทำให้เราอยู่ในอันดับที่สองและจะมีลุ้นในการเลื่อนชั้นไปเล่นอยู่ในเซเรียอาด้วยแน่นอนอย่างไรก็ตาม มันสำคัญที่ว่าคุณจะต้องเล่นให้ครบ 38 นัดและอยู่ในพื้นที่ TOP2 มันไม่ใช่ว่าจบแค่ 20 เกม ผมอยากทำให้แฟนบอลของ มอนซ่า มีความสุข”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง