“ผมเลือก มาดริด ก่อน บาร์ซ่า เนื่องจากชอบทัศนคติของ โชเซ่ มากกว่า เป๊บ” โอซิล กล่าว

“ผมเลือก มาดริด ก่อน บาร์ซ่า เนื่องจากชอบทัศนคติของ โชเซ่ มากกว่า เป๊บ” โอซิล กล่าว

เมซุต โอซิล ได้เปิดเผยว่าทำไม เขาถึงเลือกทีม เรอัล มาดริด ก่อนทีม บาร์เซโลน่า ในตอนที่ย้ายออกจากทีม แวร์เดอร์ เบรเมน

ในวัย 34 ปี , โอซิล ได้ประกาศการเลิกเล่นของเขาในวันพุธ

เขาได้กล่าวกับ Marca ว่า “มันเป็นการตัดสินใจระหว่างทีม เรอัล มาดริด และทีม บาร์เซโลน่า และในที่สุดแล้ว มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเงิน”

“ผมไม่รู้ว่า มีคนรู้เรื่องนี้หรือไม่ , แต่ผมไปที่ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ในตอนนั้น และความแตกต่างก็คือ โชเซ่ มูรินโญ่ , มู มอบการไปที่ เรอัล มาดริด แบบวีไอพีให้กับผม เขาพาผมไปดูสนามและถ้วยรางวัลทั้งหมดที่พวกเขาคว้าได้ นั่นทำให้ผมขนลุก”

“การไปที่ บาร์เซโลน่า มีความกระตือรือร้นน้อยกว่า และสิ่งที่น่าผิดหวังมากกว่าก็คือ เป๊บ กวาร์ดิโอล่า ไม่สนใจที่จะพบกับผม ก่อนการเดินทางครั้งนั้น ผมชอบสไตล์การเล่นฟุตบอลของทีม บาร์เซโลน่า จริงๆ และผมสามารถจินตนาการถึงการเล่นกับพวกเขาได้จริงๆ , แต่ทีม เรอัล มาดริด ทุ่มหมดหน้าตัก ดังนั้น จึงไม่มีข้อสงสัยเลยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการตัดสินใจของผม”

“หลังจากการไปที่นั่นของผม , การตัดสินใจของผมนั้นชัดเจน 100 เปอร์เซ็นต์ ว่า ผมต้องการเป็น มาดริดิสต้า”

โอซิล ยังได้กล่าวอีกว่า “แฟนบอลของทีม เรอัล มาดริด น่าเหลือเชื่อจริงๆ แม้กระทั่ง 10 ปีหลังจากที่ย้ายออกจากทีม เรอัล มาดริด , ผมก็ได้รับการสนับสนุนและความรักที่ยอดเยี่ยมจากแฟนบอลต่อไป มันยอดเยี่ยมมากจริงๆ ผมคิดว่า พวกเราใช้เวลา 3 ปีที่ดีมากร่วมกัน , 3 ปีซึ่งแฟนบอลสนุกกับตัวของพวกเขาเอง และได้เห็นว่า ผมทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อสโมสร ผมจะพูดตามตรง , ผมไม่คาดว่า การสนับสนุนแบบนี้จะดำเนินต่อไปเป็นระยะเวลานาน , ดังนั้น ผมจึงทำได้เพียงขอบคุณ มาดริดิสต้า เท่านั้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง