“ผมยุ่งเหยิง” เธียโก้ มอตต้า กล่าวหลัง โบโลญญ่า พ่าย โตริโน่

“ผมยุ่งเหยิง” เธียโก้ มอตต้า กล่าวหลัง โบโลญญ่า พ่าย โตริโน่

เธียโก้ มอตต้า ผู้จัดการทีม โบโลญญ่า ได้กล่าวว่า เขามีส่วนผิด สำหรับความพ่ายแพ้ต่อทีม โตริโน่ ในคืนวัน จันทร์

โตโร่ เอาชนะไปได้ 1 ประตูต่อ 0 จากประตูของ ยานน์ คาราโมห์

มอตต้า ได้กล่าวหลังเกมว่า “ในส่วนแรกของช่วงครึ่งแรก พวกเราพยายามเล่นในแนวทางที่แตกต่างออกไป , พวกเรารู้ว่า โตโร่ มองหาความได้เปรียบ และในสถานการณ์นั้น มันเป็นความรับผิดชอบของผมที่จะคิดว่า มันสามารถแตกต่างออกไปได้”

“หลังจากนั้น พวกเราแก้ไขสิ่งต่างๆ และค้นหาระยะที่ถูกต้อง , เพื่อให้ทีมสามารถเพรสซิ่งได้ และชนะในการแย่งบอลกลับมามากกว่านี้ นั่นเป็นที่ที่พวกเรามีปัญหา , พวกเราสามารถทำได้ดีกว่านี้ แม้ว่าพวกเขาจะขึ้นนำไปก่อนและคุ้นเคยกับการป้องกันที่ดุดันก็ตาม”

“พวกเราพยายามสร้างบางสิ่ง , แต่พวกเราต้องทำให้ดีกว่านี้ และพวกเราต้องมีความเร็วมากกว่านี้ แต่ โตโร่ ก็ทำได้ดีในสถานการณ์ของการดวลกันตัวต่อตัวเช่นกัน ในที่สุดแล้ว , นี่เป็นเรื่องราวของเกม , มันน่าเสียดาย เพราะว่า พวกเราอยู่ในช่วงเวลาที่ดี และพวกเรามั่นใจ พวกเราสามารถทำได้ดีกว่านี้กับบอล , พวกเราได้พิสูจน์มันไปแล้ว”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “พวกเขาเป็นทีมที่ดี , พวกเขารู้ว่า พวกเขาต้องการอะไร และพวกเขามีโบนัสของการขึ้นนำไปก่อน และเมื่อพวกเขาเดินหน้าโจมตี มันกลายเป็นเรื่องที่ยากขึ้น เพราะว่า พวกเขารู้วิธีปิดพื้นที่ว่างอย่างดุดันโดยที่ไม่เปิดพื้นที่ว่างใดๆ พวกเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง