“ผมต้องการให้ บุสเกตส์ เซ็นสัญญาอีก 1 ปี” ซาบี้ กล่าว

“ผมต้องการให้ บุสเกตส์ เซ็นสัญญาอีก 1 ปี” ซาบี้ กล่าว

ซาบี้ เอร์นันเดซ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า เขาต้องการให้กัปตันทีมของพวกเขาอย่าง เซร์กี้ บุสเกตส์ เซ็นสัญญาฉบับใหม่

นักเตะชาว สเปน , ในวัย 34 ปี , รายนี้ เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับทีม บาร์เซโลน่า ในปี 2007 และเป็นกำลังสำคัญสำหรับความสำเร็จมากมายของทีมในช่วงเวลาที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ด้วยสัญญาที่กำลังจะสิ้นสุดลง บุสเกตส์ กำลังมองหาความท้าทายใหม่ๆที่ต่างประเทศ

กองกลางรายนี้ มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับทีม บาร์เซโลน่า และ ซาบี้ ก็ถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของเขา

ผู้จัดการทีมรายนี้ ตอบในแนวทางที่ชัดเจนและเด็ดขาดว่า “การตัดสินใจจะเป็นของเขา พวกเรากำลังรออยู่ เขาเป็นคนที่สำคัญมากสำหรับสโมสร , ทั้งในและนอกสนาม เขาเป็นกัปตันทีม”

“เขาได้รับสิทธิ์ในการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา ผมจะดีใจถ้าหากว่าเขาอยู่ต่อไปอีก 1 ปี”

อย่างที่ ซาบี้ บอก , การตัดสินใจจะขึ้นอยู่กับเขา , แต่สิ่งที่แน่นอนก็คือว่า ทีม บาร์เซโลน่า จะวางข้อเสมอเอาไว้บนโต๊ะให้กับเขา เพื่อให้เขาอยู่กับสโมสรต่อไปอีก 1 ปี

ต้องมาดูกันว่า เซร์ฆิโอ้ บุสเกตส์ จะตัดสินใจอย่างไรเกี่ยวกับอนาคตของเขา เมื่อสัญญาระหว่างเขากับทีม บาร์เซโลน่า ได้สิ้นสุดลงในช่วงฤดูร้อน

เกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม คัมป์ นู เพื่อรับการมาเยือนจากทีม เซบีย่า ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 5 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาตี 3 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง