“ผมควรเล่นใน อังกฤษ” แคธาล เฮฟเฟอร์นาน กล่าว

“ผมควรเล่นใน อังกฤษ” แคธาล เฮฟเฟอร์นาน กล่าว

แคธาล เฮฟเฟอร์นาน สตาร์ของทีม เอซี มิลาน ได้กล่าวว่า เขาจะเล่นใน อังกฤษ ถ้าหากไม่ใช่เพราะว่า เบรซิต (การถอนตัวจาก สหภาพยุโรป ของ สหราชอาณาจักร)
เฮฟเฟอร์นาน เริ่มต้นกับทีมจาก คอร์ก , ทีม ริงมาฮอน แรนเจอร์ส เอเอฟวี , ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับทีม คอร์ก ซิตี้ ในปี 2019 เขาได้ลงเล่นเกมเปิดตัวของเขากับทีมชาติในปีนั้น และหลังจาก 2 ฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ , เขาก็ถูกเรียกให้ติดทีมชุดใหญ่ ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับทีม เอซี มิลาน หลังจากนั้น

เขาได้กล่าวกับ Sky Sports ว่า “ถ้าหากว่า เบรซิท ไม่เกิดขึ้น , ผมน่าจะอยู่ใน อังกฤษ ในตอนนี้”

“ผมคิดว่า มันเป็นความเสียเปรียบเป็นอย่างมากสำหรับ อังกฤษ , พวกเขาจะต้องหาวิธีต่อต้านมันในอนาคต หรือว่า พวกเขาอาจจะจบลงด้วยการจ่ายราคาให้กับมัน อย่างที่มันเป็น , สโมสร ยุโรป จะเริ่มยึดครองจากการคว้าตัวนักเตะที่ดีที่สุดจากทั่ว ยุโรป”

“ผมน่าจะอยู่ใน อังกฤษ ในตอนนี้ , ผมจะไม่พูดว่า ผมจะอยู่ใน อังกฤษ แต่มันอาจจะเป็นแนวทางที่ดีเล็กน้อยที่นั่น ผมเคยเข้าร่วมการทดสอบ 2 ถึง 3 ครั้งใน อิตาลี เช่นกัน และโชคดีที่ผมได้อยู่ใน เอซี มิลาน , มันเปลี่ยนแปลงชีวิตของผม ดังนั้น ผมจึงมีความสุขที่มันเกิดขึ้นในแนวทางนี้ , แต่มันจะยอดเยี่ยมที่ได้ไปที่ อังกฤษ เช่นกัน”

เกมต่อไปของทีม เอซี มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม ซาแลร์นิตาน่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน จันทร์ ที่ 13 มีนาคม นี้ เวลา 2.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง