พี่ชายยัน ป๊อกบา จะออกจากยูไนเต็ด ก็ต่อเมื่อย้ายไปบาร์ซ่า ไม่ก็มาดริดเท่านั้น

พี่ชายยัน ป๊อกบา จะออกจากยูไนเต็ด ก็ต่อเมื่อย้ายไปบาร์ซ่า ไม่ก็มาดริดเท่านั้น

ฟลอรองแต็ง ป๊อกบา พี่ชายสตาร์ชื่อดังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างพอล ป๊อกบาเปิดเผยว่าน้องชายตั้งใจจะออกจากยูไนเต็ดก็ต่อเมื่อบาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอมาเท่านั้น พร้อมพูดถึงความเป็นไปได้ที่จะออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกด้วย

พอล ป๊อกบา กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มแจ่งแจ้ง หลังจากย้ายมาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดอีกครั้ง ภายใต้การคุมทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แต่ทั้งนี้ฟลอรองแต็ง ป๊อกบา พี่ชายของพอล กล่าวว่าในความคิดของดาวเตะชุดแชมป์โลก 2018 มีความคิดที่จะออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ดอยู่บ้างเหมือนกัน เขาให้สัมภาษณ์กับ เอแอส ว่า “ผมและพอลต่างเป็นแฟนบอลบาร์เซโลน่าด้วยกันทั้งคู่”

“มันเป็นเรื่องจริง.. พวกเราชอบทิกิ ทาก้า และเมื่อน้องชายของผมออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นมีเพียง 3 สโมสรเท่านั้นที่น้องชายผมพร้อมที่จะไปคือ ซิตี้ เรอัลมาดริด และ บาร์เซโลน่า ซึ่งซิตี้ไม่น่าจะเป็นไปได้สำหรับเขาแล้ว ก็เหลือเพียงบาร์ซ่าและมาดริด ครั้นที่เขาอยู่ยูเวนตุส เขาเกือบจะย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่าในเวลาต่อมาแล้ว แต่เขายังคงอยากกลับมาเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่”

ทั้งนี้ฟลอรองแต็งยังยืนยันว่า หลังจากมูรินโญ่ถูกปลดออกจากตำแหน่ง นั่นคือกุนแจสำคัญของเขา เนื่องจากก่อนหน้านี้พอลไม่มีความสุขเท่าไหร่ ซึ่งเราได้เห็นจากเนื้อข่าวตามสื่อต่างๆ “ทั้งนี้ถายใต้การทำทีมของโซลชาร์ ทุกๆอย่างกลับดีขึ้น น้องชายของผมรู้จักเขาดีครั้นที่เขายังเป็นนักเตะปีศาจแดงรุ่นเยาว์”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง