ป็อกบา 2 จิต 2 ใจ ! อาจต่อสัญญาหรือเลือกปล่อยให้ตัวเองหมดสัญญาไปเอง

ป็อกบา 2 จิต 2 ใจ ! อาจต่อสัญญาหรือเลือกปล่อยให้ตัวเองหมดสัญญาไปเอง

ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยืนยันว่าเขาพร้อมที่จะเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปตามเดิม หรือไม่เช่นนั้นก็ปล่อยให้สัญญามันหมดลงไปเองแอธเลติก สื่อดังของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า ป็อกบา ต้องการที่จะย้ายออกจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยไม่มีค่าตัวเมื่อสัญญาของเขาหมดลงในปี 2022

จอมทัพชาวฝรั่งเศสรายนี้ พยายามดิ้นรนอย่างหนักที่จะได้ลงสนามให้ได้ต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ แต่ว่าเจ้าตัวเจอทั้งอาการบาดเจ็บรบกวนและช่วงที่ฟอร์มตกด้วย แต่กระนั้นแล้วป็อกบาก็ยังสองจิตสองใจ โดยอีกใจหนึ่งนั้นเขาเองก็อยากจะต่อสัญญากับทีม หรือถ้ามันสุดจะทนก็จะเลือกปล่อยให้สัญญาตัวเองหมดไปโดยไม่ต่อเพิ่มและมีช่วงหนึ่งที่เขาเคยกล่าวว่าเขา ‘ไม่เคยพบเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้มาก่อนเลยในอาชีพการค้าแข้ง’

กองกลางรายนี้ผู้ซึ่งย้ายกลับมาจาก ยูเวนตุส ในปี 2016 ไม่สามารถระเบิดฟอร์มสมัยเล่นให้กับยูเวนตุสจนได้แชมป์ลีกอิตาลีตดต่อกัน 4 สมัยได้เลย โดยในช่วงเวลา 4 ปีที่เขาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขามีโอกาสสัมผัสแค่ถ้วยแชมป์ ยูโรป้าลีก และ ลีกคัพ เพียงสองรายการเท่านั้น โดยที่เขาไม่เคยเข้าใกล้กับการได้แชมป์พรีเมียร์ลีกเลย และนอกจากนี้ ป็อกบา ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าการย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด มันคือความฝันที่เขาอยากจะทำให้มันเป็นจริงในช่วงเวลาที่เหลือนี้ของการเป็นนักเตะอาชีพด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง