ป็อกบา รับ ไร้ถ้วย 2 ฤดูกาลติดไม่ใช่เรื่องดี

ป็อกบา รับ ไร้ถ้วย 2 ฤดูกาลติดไม่ใช่เรื่องดี

พอล ป็อกบา ออกมาเปิดเผยว่า เขานั้นพร้อมแล้วที่จะลงเล่นในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ในวันพุธนี้ และเขายังบอกอีกว่า การไปเล่นในยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก ฤดูกาลหน้า เป็นเรื่องที่สำคัญมากๆสำหรับสโมสร ปีที่ผ่านมา ป็อกบา ทำไป 2 ประตู ในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ และเขาหวังว่าในปีนี้ เขาจะทำได้ดีกว่าเดิม

ทางด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เองก็ต้องการชัยชนะในเกมวันพุธนี้ด้วยเช่นกัน เพื่อที่จะกลับไปครองจ่าฝูงได้อีกครั้ง “ผมคงไม่กล้าพูดหรอกนะ ว่าเกมนี้มันจะเป็นเหมือนปีที่แล้ว เพราะว่าตอนนี้ พวกเขาเองก็ก็ต้องการชัยชนะเช่นกัน ซึ่งเราเองก็ด้วย” ป็อกบา กล่าว

“พวกเราต่างก็อยู่ในเส้นทางที่เป็นเป้าหมายของทีมด้วยกันทั้งคู่ เขากำลังลุ้นแชมป์ ส่วนเรากำลังทำอันดับเพื่อไปเล่นใน ยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก ดังนั้นเกมนนี้มันต้องยากแน่นอน และมันก็เป็นเกมที่สำคัญมากๆด้วยเช่นกัน”

“พวกเราคงจะผิดหวังอย่างมากมาย ถ้าหากสโมสรของเราไม่สามารถจบในอันดับท็อปโฟร์ได้ และการที่เราไม่ได้แชมป์เลย มา 2 ฤดูกาลต่อเนื่องนั้น ก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่ดีสำหรับสโมสรและแฟนๆเช่นกัน ผมอยากที่จะได้ลงเล่นในเกมนี้ และทำผลงานให้ดีที่สุด มันคงเป็นเรื่องที่วิเศษมากๆ ที่จะสามารถเอาชนะทีมที่สุดยอด อย่าง ซิตี้ ได้ ดังนั้นผมตั้งตารอเกมนี้อย่างใจจดใจจ่อเลย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง