“ไม่มีใครบอกถึงบทบาทของผมที่นั่น” ป็อกบา กลาง แมนยูฯ กล่าว

“ไม่มีใครบอกถึงบทบาทของผมที่นั่น” ป็อกบา กลาง แมนยูฯ กล่าว

ปอล ป็อกบา ซูเปอร์สตาร์ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาตำหนิ ราล์ฟ รังนิก ซึ่งรับตำแหน่งผู้จัดการทีมชั่วคราวของทีม ปีศาจแดง อยู่ในขณะนี้นักเตะชาว ฝรั่งเศส รายนี้ เข้าๆออกๆทีมอยู่บ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ ซึ่งมักจะเกิดจากปัญหาอาการบาดเจ็บของเขาซะเป็นส่วนใหญ่อย่างไรก็ตาม ป็อกบา เชื่อว่า เขาไม่มั่นใจในบทบาทหน้าที่ที่เขาควรจะเล่น ในตำแหน่งตัวจริงของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ รังนิกเขาได้กล่าวกับ Le Figaro ในขณะที่เขารับใช้ทีมชาติว่า “มันง่ายในการเล่นกับ ทีมชาติฝรั่งเศส ผมแค่เล่น และเล่นในตำแหน่งของผม ผมรู้บทบาทหน้าที่ของผม และผมรู้สึกมั่นใจในตัวของผู้จัดการทีมและนักเตะ”

เขาได้กล่าวต่อไปว่า “มันเป็นเรื่องปกติที่จะรู้สึกแตกต่างกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะมันยากในการรักษาความสม่ำเสมอ เมื่อคุณต้องเปลี่ยนตำแหน่งของคุณอยู่บ่อยครั้ง หรือว่าระบบของทีม หรือว่าคู่หูของคุณผมเข้ากันได้ดีมากกับ (นายใหญ่ของ ทีมชาติฝรั่งเศส อย่าง ดิดิเยร์ เดช็อง) เขาได้มอบบทบาทหน้าที่ที่ผมรู้ให้กับผม แต่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมมีบทบาทหน้าที่จริงๆหรือ? ผมถามคำถามไป แต่ผมไม่ได้รับคำตอบใดๆเลย”

ต้องมาติดตามกันว่า อนาคตระหว่าง ป็อกบา กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น จะเป็นอย่างไรต่อไป หลังจากที่ฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลงเกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนจากทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวันเสาร์ ที่ 2 เมษายน นี้ เวลา 5 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง